326
Sau đó tôi được Lý Hy Thừa dốc lòng chăm sóc, ăn cháo tôm tươi thơm ngào ngạt, hương vị thật sự rất tuyệt.Chờ ăn uống no đủ, Lý Hy Thừa lại biến thành "bác sĩ" nghiêm khắc độc đoán, khăng khăng đòi bôi thuốc cho "vết thương" phía dưới của tôi, chẳng biết sáng sớm hắn mua thuốc ở đâu mà thuốc mỡ và găng tay dùng một lần đều có, trang bị hết sức đầy đủ.
Tôi không lay chuyển được hắn nên đành phải ngoan ngoãn chổng mông lên để hắn bôi thuốc.
Bôi thuốc xong, chúng tôi lại ôm nhau thủ thỉ tâm sự,Lý Hy Thừa đòi ở nhà tôi thêm hai ngày nữa.
Tôi hỏi: "Ơ, vậy Mộc Mộc tính sao ạ? Có cần đem nó qua đây không?"
Lý Hy Thừa nói: "Không sao, hôm qua mẹ anh đón Mộc Mộc đi rồi."
Tôi gật đầu, sực nhớ ra một chuyện nên quay sang nhìn Lý Hy Thừa hỏi: "À, anh biết tên ở nhà của em là gì không?"
Lý Hy Thừa véo nhẹ má tôi: "Biết chứ."
"Hả? Sao anh biết?" Mặt mũi tôi tràn đầy nghi hoặc, mặc dù hỏi vậy nhưng tôi nghĩ chắc Lý Hy Thừa biết rồi, nếu không sao hắn lại đặt tên cho Mộc Mộc giống tên ở nhà của tôi chứ.
"Có lần anh vô tình nghe được em nói chuyện với bác gái." Nói xong Lý Hy Thừa đưa tay ấn má tôi như đánh đàn.
Chậc, sao người này lắm trò thế không biết.
Tôi đảo mắt nói: "Anh biết tên ở nhà của em mà còn đặt cho Mộc Mộc tên này nữa à!"
"Vì...... thấy mèo nhớ người mà." Ánh mắt Lý Hy Thừa tối đi, sau đó chồm sang hôn lên môi tôi một cái.
Tôi: "......"
Lý Hy Thừa hỏi: "Vậy sau này anh cũng gọi em là Mộc Mộc nhé?"
"...... Kỳ lắm, mèo cũng tên Mộc Mộc mà."
"Không sao, anh sẽ đặt tên khác cho nó là bé Quýt."
"......" Khóe miệng tôi giật giật, bất đắc dĩ nói: "Anh thích là được rồi."
Lý Hy Thừa ôm tôi vào lòng: "Ừ, Mộc Mộc của anh ngoan lắm."
327
Cứ thế Lý Hy Thừa và tôi ở nhà suốt cả ngày.
Chẳng hiểu sao hắn rất mê xem phim, lấy máy chiếu ra, chọn mấy bộ phim tình cảm, bày đủ loại đồ ăn vặt và trái cây tôi thích trước mặt, sau đó ôm cả người tôi dựa vào thành giường thưởng thức.
Khi phim đến đoạn cao trào, Lý Hy Thừa đột nhiên chồm sang hôn tôi, hôn lưỡi ấy, xong việc hắn lại tiếp tục chăm chú xem phim, còn tôi bị hôn thở hồng hộc thì dục cầu bất mãn liếc hắn mấy cái nhưng hắn vẫn chẳng có phản ứng gì, phắc!
328
Sắc trời ngoài cửa sổ dần tối, chẳng mấy chốc đã tới đêm.
Mới đầu Lý Hy Thừa còn giả bộ đứng đắn, cảm thấy tôi còn yếu, không nên vận động kịch liệt, ngay cả gương mặt lạnh lùng kia cũng ra vẻ chịu đựng.
Nhưng tôi đâu phải người yếu ớt như vậy, trực tiếp xé áo Lý Hy Thừa rồi giở trò với cơ bụng hắn, sau đó Lý Hy Thừa nhịn không được làm ra đủ loại hành động không thể miêu tả với tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒
Hayran KurguTác giả: Tổng Thị Khai Hội Đích Tiểu Đao Thể loại: Hiện đại, chủ thụ, ngôi thứ nhất, có H, 1v1, HE Độ dài: 55 chương Văn án Một câu chuyện dễ thương, cùng tác giả truyện "Cúp điện tôi bị bạn cùng phòng hôn trộm" Motif tựa như nhau, chỉ là thụ này sẽ...