1Lý Hy Thừa, nam, 29 tuổi, cao 1.89m, một anh công độc thân mạnh mẽ, là bá tổng đẹp trai trẻ trung nhiều tiền.
Nhưng gần đây vị tổng tài này có một phiền não nho nhỏ, đó là hắn phát hiện cấp dưới xinh đẹp mình yêu thầm bấy lâu là gay, còn là một bé 0 xinh đẹp mông mẩy nhưng rất đanh đá.
2
Trong lúc Thẩm Tại Luân đi toilet, Lý Hy Thừa phát hiện cậu lén vào diễn đàn đồng tính "001" mò cá, lúc ấy tim Lý Hy Thừa như ngừng đập, không sao tin được cấp dưới Thẩm Tại Luân thường ngày ngoan hiền mà trên mạng vừa xéo sắc vừa nóng bỏng, tính cách này...... càng khiến người thèm khát hơn.
Mấy ngày sau Lý Hy Thừa mới tiêu hóa được thông tin này.
Người trong lòng cũng là gay như mình, lẽ ra đây là điều đáng mừng mới đúng, vậy sao lại nói đây là phiền não của Lý tổng chúng ta?
Lý do rất đơn giản.
Mặc dù Lý Hy Thừa là 1 mạnh mẽ nhưng trước đây hắn cứ tưởng mình là 0.
Từ thời đi học Lý Hy Thừa đã trầm lặng ít nói, mặc dù từng thích một hai nam sinh nhưng chỉ thầm mến mà thôi, chưa bao giờ hành động cả.
Nhưng lần này thì khác, hắn có dục vọng cực mạnh với Thẩm Tại Luân, không chỉ mê vẻ ngoài xinh đẹp của cậu mà còn thích tính cách trong ngoài bất nhất nữa, nói cách khác là rất muốn chịch anh chàng này.
Vì vậy Lý Hy Thừa cảm thấy mình phải nỗ lực thật nhiều.
3
Trên con đường nỗ lực, Lý Hy Thừa chọn cách theo đuổi Thẩm Tại Luân trên mạng trước.
Bởi vì hắn không muốn dùng thân phận cấp trên để áp đảo Thẩm Tại Luân, hắn nhận ra Thẩm Tại Luân hơi sợ mình, à không, phải nói là rất sợ mới đúng, nếu tỏ tình trực tiếp thì Lý Hy Thừa cảm thấy tám chín phần mười Thẩm Tại Luân sẽ e ngại không dám đắc tội cấp trên mà đồng ý, đó không phải điều hắn muốn.
Chính vì vậy, Lý Hy Thừa đã hỏi ý kiến một chuyên gia tư vấn tình yêu, dựa theo tình huống của hắn, chuyên gia giàu kinh nghiệm này đề nghị hắn mạnh dạn theo đuổi trên mạng, bộc lộ hết ý nghĩ của mình, đợi thời cơ chín muồi sẽ công khai thân phận.
Thế là Lý Hy Thừa bắt đầu đăng ký tài khoản "001", vì hắn không rành nói chuyện trên mạng nên chịu khó tìm hiểu rất nhiều từ ngữ mạng, học mấy câu nói tự tin táo bạo để thể hiện sức hút của mình.
Sau khi chuẩn bị thỏa đáng, Lý Hy Thừa hít sâu một hơi rồi kết bạn với tài khoản "001" của Thẩm Tại Luân.
4
Mặc dù lúc đầu nói chuyện trên mạng với Thẩm Tại Luân hơi gập ghềnh nhưng nhờ vào nỗ lực không ngừng của Lý Hy Thừa, hắn cảm thấy mình thể hiện rất tốt, tin chắc Thẩm Tại Luân sẽ bị mình làm cho mê mẩn, dù sao hắn cũng có cơ bụng tám múi Thẩm Tại Luân yêu nhất cơ mà.
5
Trò chuyện trên mạng vẫn đang tiến triển tốt, không chỉ có thế, ngoài đời Lý Hy Thừa còn đi công tác ba ngày hai đêm với Thẩm Tại Luân, tuy có một vài vấp váp nhưng không ảnh hưởng đến việc Lý Hy Thừa ngắm trộm cấp dưới xinh đẹp ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒
FanficTác giả: Tổng Thị Khai Hội Đích Tiểu Đao Thể loại: Hiện đại, chủ thụ, ngôi thứ nhất, có H, 1v1, HE Độ dài: 55 chương Văn án Một câu chuyện dễ thương, cùng tác giả truyện "Cúp điện tôi bị bạn cùng phòng hôn trộm" Motif tựa như nhau, chỉ là thụ này sẽ...