142Sau khi mở ảnh ra, con ngươi tôi run lên.
Trong ảnh, Trai Tám Múi lấy một miếng vải đen bọc kín hàng khủng của hắn căng phồng, bên cạnh là cây thước hiển thị số đo làm tôi sốc đến nỗi suýt rớt cằm.
Không nhầm chứ, đây, đây là kích thước khi chưa cương, nếu cương lên thì còn đến mức nào nữa?!
Tuy lần trước ở khách sạn đã biết Lý Hy Thừa rất to nhưng không ngờ lại to đến vậy, nhìn mà hoa cúc thít chặt.
Nhưng bọc kín chim to như vậy làm gì, chẳng phải cái gì tôi cũng không thấy sao?
Tôi nghĩ ngợi rồi mở khung chat ra bắt đầu trả lời.
143
【 Một trong một vạn 】: Đây là gì vậy?
Hì hì, gửi tin nhắn xong tôi cười gian tà, chắc đây gọi là biết rõ còn giả ngơ.
【 Trai Tám Múi 】: Chẳng phải em mới hỏi chim tôi có to bằng đồ chơi của em không à? Bởi vậy tôi gửi cho em xem đấy.
【 Trai Tám Múi 】: Rõ ràng em đã nhìn ra mà còn giả bộ không biết nữa à, mắc cỡ chứ gì? Hửm?
【 Một trong một vạn 】: À...
【 Một trong một vạn 】: Nhưng... anh bọc kín vậy ai biết bên trong có phải cây gậy không.
【 Trai Tám Múi 】: Bé yêu, tôi đâu có lý do gì để lừa em.
【 Một trong một vạn 】: Ai biết được ~
【 Một trong một vạn 】: Không vật thật không chân tướng ~
【 Trai Tám Múi 】: Em nghiêm túc đấy à?
【 Một trong một vạn 】: Em lúc nào mà chẳng nghiêm túc. [Emoji con thỏ múa bút thành văn]
【 Trai Tám Múi 】: Nếu em muốn thấy thì được thôi.
144
Đọc tin này tôi vừa háo hức vừa thẹn thùng, tôi đúng là một bé 0 gian xảo mà, thế mà gài sếp mình như vậy.
Tôi chờ chưa đến ba phút thì Trai Tám Múi lại nhắn tới.
【 Trai Tám Múi 】: Em muốn nhìn lúc cứng hay giống lúc nãy?
"......"
Giọng điệu Lý Hy Thừa cứ như đang hỏi cà phê có cần thêm đường không làm tôi nhất thời ngu người.
【 Một trong một vạn 】: Đương nhiên là càng cứng càng tốt rồi.
【 Trai Tám Múi 】: Vậy em phải nói câu gì êm tai thì tôi mới cứng được.
Đệt, chắc không phải tên Lý Hy Thừa này đang lợi dụng thời cơ để lừa tôi nói ngọt với hắn đấy chứ.
Không đợi tôi nghĩ rõ ràng, đối phương đã gọi điện tới.
Tôi lập tức luống cuống.
Sau đó chẳng chút nghĩ ngợi cúp máy ngay.
145
BẠN ĐANG ĐỌC
ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒
FanfictionTác giả: Tổng Thị Khai Hội Đích Tiểu Đao Thể loại: Hiện đại, chủ thụ, ngôi thứ nhất, có H, 1v1, HE Độ dài: 55 chương Văn án Một câu chuyện dễ thương, cùng tác giả truyện "Cúp điện tôi bị bạn cùng phòng hôn trộm" Motif tựa như nhau, chỉ là thụ này sẽ...