Chương 48: Bé yêu, em cũng có cơ bụng nè

524 33 3
                                    




290

"Ư..." Tôi nhịn không được rên lên vì đau, cảm giác lỗ hậu bị dị vật xâm nhập vô cùng mãnh liệt, mặc dù ngón tay Lý Hy Thừa  đã thoa gel bôi trơn nhưng vẫn khiến tôi hơi khó chịu.

Còn thủ phạm thì đang hùng hổ dọa người: "Em nói xem, lúc nãy em cởi quần như thế có phải là muốn dụ dỗ anh không?"

Trong lúc nói chuyện, ngón tay gã khốn này vẫn không quên gãi nhẹ thành ruột làm tôi nhịn không được kẹp chặt ngón tay hắn, không cho hắn làm loạn nữa.

"Ưm... Sao anh chưa nói tiếng nào mà đã nhét vào rồi, hư quá!" Tôi không trả lời Lý Hy Thừa  mà khiển trách hành vi của hắn, đồng thời bất mãn uốn éo lắc mông.

"Hư chỗ nào, rõ ràng em thích lắm mà, cắn anh chặt thế còn gì." Nói xong Lý Hy Thừa  còn cố ý nhét ngón tay vào sâu hơn, "Anh nghĩ kỹ rồi, đêm đó em uống say, à không, em giả say cũng là muốn dụ dỗ anh chứ gì? Còn cố ý không mặc quần trước mặt anh nữa. Bé yêu, anh tò mò lắm, em bắt đầu thích anh từ lúc nào vậy?"

"Ư a..." Mới đầu Lý Hy Thừa  thọc vào quả thật hơi đau, nhưng sau khi từ từ thích ứng, tiềm chất dâm đãng trong tôi bắt đầu trỗi dậy, hắn càng thọc tôi càng khoái, giờ lại nhịn không được rên rỉ vì sướng.

"Em... Ưm ~ Từ lúc anh đòi chịch em tới tấp thì, thì em đã thích anh lắm rồi!" Xin lỗi, tôi nói dối đấy, mới đầu tôi chỉ thèm thân thể Lý Hy Thừa  thôi, thật lâu sau này mới bắt đầu thích hắn.

"Hừ, thì ra sớm như vậy, quả nhiên lúc đầu em giở trò chạy tình tình theo mà!"

Nói xong Lý Hy Thừa  lại nhét thêm một ngón tay vào cơ thể tôi, ngón tay hắn vừa thon dài vừa nổi rõ khớp xương, hai ngón tay moi móc đâm chọc trong lỗ nhỏ của tôi, còn cố ý kéo rộng khoảng cách giữa hai ngón để banh lỗ nhỏ ra. Bàn tay to rộng còn lại của hắn thì bóp mông tôi nhào nặn, tràn ngập tình sắc.

Tôi bị làm cho thẹn thùng nhưng lại thoải mái rên hừ hừ, nhịn không được chổng mông lên để ngón tay cắm vào sâu hơn.

"Ca ca, vậy còn anh? Anh bắt đầu thích em từ lúc nào?" Tôi chổng mông lên rồi tò mò hỏi.
Lý Hy Thừa  dừng lại một hồi, ngón tay làm loạn trong lỗ nhỏ của tôi cũng dừng lại, "Từ lần đầu tiên gặp em đấy."

Tôi hơi kinh ngạc, Lý Hy Thừa  vừa thấy tôi đã yêu rồi sao, không ngờ hắn cũng là người mê sắc đẹp, tôi còn tưởng mình làm gì khiến hắn rung động nữa chứ.

"Em đẹp quá nên thích em cũng là lẽ thường tình, đúng là ban đầu anh chỉ thích em vì ngoại hình thôi, nhưng sau này giao tiếp nhiều hơn thì ngày càng thích em thật lòng." Lý Hy Thừa  chậm rãi nói, trong lúc tôi không để ý, ngón tay thứ ba của hắn cũng nhét vào.

291

Lỗ nhỏ của tôi bị ba ngón tay lấp kín, cảm giác căng trướng, còn hơi đau nữa, lúc mới nhét hai ngón tôi còn lắc mông tìm khoái cảm, nhưng ba ngón tay quả thực hơi to khiến tôi chống đỡ không nổi, rõ ràng Lý Hy Thừa  chẳng có bất kỳ kinh nghiệm nào cả, chỉ đâm chọc lung tung trong lỗ nhỏ của tôi xem như nới lỏng, thật ra tôi muốn nói để mình tự làm cũng được, nhưng sợ hắn tự ái nên đành thôi.

ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ;  𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ