281
Lý Hy Thừa giật mình hỏi: "Em nói... em muốn kiểm gì cơ?"
Chậc, gã này biết tỏng mà còn hỏi nữa.
"Anh, chẳng phải lần trước anh gửi cho em video đo kích thước chim bự sao?" Tôi nghiêm trang nói lời dâm đãng.
Lý Hy Thừa gật đầu: "Ừ."
"Vậy em muốn kiểm hàng xem có bự thật không."
Nghe tôi nói xong,Lý Hy Thừa im lặng nhìn tôi bằng đôi mắt sâu thẳm của hắn rồi nói: "Ừ, vậy em kiểm đi."
282
Tôi cứ tưởng Lý Hy Thừa sẽ ngoan ngoãn cởi quần như lúc nãy.
Nhưng tôi thẹn thùng háo hức đợi một hồi mà Lý Hy Thừa vẫn đứng bất động như đá, làm gì vậy chứ?
"Ơ? Sao anh không móc chim ra?" Tôi ngẩng đầu thúc giục.
Ánh mắt Lý Hy Thừa nhìn tôi tối đi, trầm giọng nói: "Em tự móc đi."
"......"
Tôi lúng túng không biết làm sao, ánh mắt lướt qua đũng quần Lý Hy Thừa lần nữa, nhìn vật trước mắt bị quần tây bao bọc mà vẫn cảm nhận được kích thước rõ ràng, lông mi tôi run rẩy, nhịn không được nuốt nước miếng một cái.
"Vậy, vậy em không khách sáo nữa đâu."
Vừa dứt lời, tôi đưa tay cởi nút quần Lý Hy Thừa , sau đó chậm rãi kéo khóa quần xuống.
Bên trong Lý Hy Thừa mặc một chiếc quần lót hàng hiệu màu đen, chậc, còn rất khoe của.
Làm đến bước này, tôi lại ngượng ngùng ngẩng mặt nhìn Lý Hy Thừa , hắn cũng cúi đầu nhìn tôi, ánh mắt tối tăm không rõ ý vị làm tôi khẩn trương cúi đầu xuống.
283
Sau khi động viên mình, tôi cởi quần lót Lý Hy Thừa xuống, dương vật còn chưa cương mà đã cực kỳ thô to lập tức bật ra ngoài.
Mặc dù trước đây từng thấy trong video rất nhiều lần nhưng khi hàng thật chình ình trước mặt, tôi vẫn không khỏi choáng váng.
Dương vật Lý Hy Thừa có màu đỏ tím, hình dạng đẹp hơn nhiều so với mấy GV tôi xem, vừa to vừa dài, ngay cả tinh hoàn cũng tròn trịa sung mãn làm người ta thích mê.
Tôi đang nhìn ngây người thì dương vật Lý Hy Thừa đung đưa trước mặt, vì tôi ở quá gần nên quy đầu của hắn còn đụng trúng chóp mũi tôi.
Tôi: "......"
"Xin lỗi, đứng lâu quá nên anh vận động một chút." Lý Hy Thừa giải thích.
"À." Tôi trả lời rồi đưa tay xoa mũi, ngượng ngùng nói: "Vậy em bắt đầu kiểm hàng nha anh?"
"Ừ."
284
Kiểm hàng đương nhiên là phải so sánh hàng trong video với hàng thật, ừm, nhìn dương vật Lý Hy Thừa ngoài video khiến tôi càng hài lòng hơn.
Vì vậy bước tiếp theo là sờ hàng để thử cảm giác trước, dù sao sau này tôi cũng sẽ dùng mà.
Sau khi đấu tranh nội tâm, tôi giơ một ngón tay đụng nhẹ quy đầu Lý Hy Thừa , lịch sự chào hỏi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒
FanficTác giả: Tổng Thị Khai Hội Đích Tiểu Đao Thể loại: Hiện đại, chủ thụ, ngôi thứ nhất, có H, 1v1, HE Độ dài: 55 chương Văn án Một câu chuyện dễ thương, cùng tác giả truyện "Cúp điện tôi bị bạn cùng phòng hôn trộm" Motif tựa như nhau, chỉ là thụ này sẽ...