Chương 45: Tại Luân, anh về rồi

329 31 0
                                    




264

Chậc, thì ra Lý Hy Thừa  vẫn nhớ chuyện này, còn tôi vì bị đả kích quá mạnh nên đã chọn xóa sạch ký ức trong đầu, không lẳng lơ nổi nữa.

Tôi không dám nhìn vào màn hình mà mấp máy môi, ấp úng thốt ra mấy chữ: "Cái đó... Chờ anh, chờ anh về sẽ cho anh nhìn."

"Bé yêu, em đang mắc cỡ đấy à?" Lý Hy Thừa  hỏi.

"Cũng hơi hơi..."

"Được rồi, vậy hôm nay tha cho em đó." Lý Hy Thừa  nói với vẻ tiếc nuối.

"...... Cảm ơn anh." Nói xong tôi ngập ngừng một lát rồi nói tiếp: "Vậy em về trước đây, anh cũng ngủ sớm đi."

"Ừ, về nhà chú ý an toàn nhé."

"Dạ... Anh ngủ ngon nha!"

"Ngủ ngon."

Sau khi chúc ngủ ngon, dường như Lý Hy Thừa  không nỡ cúp máy nên cứ nhìn tôi chăm chú, tôi nhìn khuôn mặt đẹp trai của hắn rồi hạ quyết tâm tắt video call trước.

Trước khi đi tôi còn vuốt Mộc Mộc, nó thè lưỡi liếm tay tôi, đúng là một bé nhóc vừa dễ thương vừa quấn người mà.

Tôi đang định ra khỏi phòng mèo thì Mộc Mộc chạy theo dụi vào chân tôi, nhìn như không nỡ để tôi đi, giống hệt chủ nhân của nó vậy.

265

Sau khi về nhà, tôi vào tắm trước cho thoải mái, tắm xong ra ngoài cầm điện thoại lên xem, Lý Hy Thừa  thế mà còn gửi cho tôi mấy tin nhắn.

【 Trai Tám Múi 】: Khi về nước anh không chỉ nhìn bấy nhiêu đó đâu.

【 Trai Tám Múi 】: Anh muốn toàn bộ của em

【 Trai Tám Múi 】: Em biết mà.

"...... Tốt nhất là vậy."

Đọc tin nhắn này, tôi nhịn không được lẩm bẩm, khóe miệng cũng bất giác nhếch lên.
Vui thật, yêu đương thật là hạnh phúc

266

Thế là suốt thời gian Lý Hy Thừa  đi công tác, chúng tôi cứ rảnh thì lại lên mạng nói chuyện, chia sẻ những chuyện mình gặp, thổ lộ nỗi nhớ nhung với nhau, một tới hai đi, tôi càng nhớ Lý Hy Thừa  da diết hơn

Ngoài ra tôi và mẹ Lý cũng hay tán gẫu trên Wechat, cuối tuần bà còn rủ tôi đi xem phim cổ trang mới ra rạp.

Sau khi kể Lý Hy Thừa  nghe chuyện này, hắn bất mãn nhắn sang hai câ.

【 Trai Tám Múi 】: Anh buồn đấy nhé.

【 Trai Tám Múi 】: Anh còn chưa được xem phim với em ngoài đời nữa.

【 Một trong một vạn 】: ......

【 Một trong một vạn 】: Không sao, chờ anh về tụi mình còn nhiều cơ hội mà.

【 Trai Tám Múi 】: Ừ, vậy giờ em xem phim online với anh đi.

【 Một trong một vạn 】: ...... Dạ.

Nhưng mới xem một lát tôi đã ngủ thiếp đi.

Khi tỉnh giấc đã hơn năm giờ sáng, tôi vội lấy điện thoại mở "001" ra xem, quả nhiên Lý Hy Thừa  nhắn mấy tin.

ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ;  𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ