Chương 8: Thật muốn chịch em tới tấp

559 55 3
                                    




44

Việc đã đến nước này, tôi còn đang xoắn xuýt ngoài cửa thì Lý Hy Thừa đã xách vali vào.

Hay là tôi tự bỏ tiền túi ra thuê phòng khác nhỉ.

Tôi đang nghĩ vậy thì bên trong vọng ra tiếng Lý Hy Thừa: "Tiêu Luân, sao cậu chưa vào nữa?"

"Dạ dạ, em vào ngay đây." Xong đời, vốn dĩ tôi chẳng muốn nói câu này đâu, nhưng vừa nghe Lý Hy Thừa gọi thì tôi lại biến thành cấp dưới khúm núm nghe lời.

45

Sau khi vào phòng tôi hơi quạu, thế này sao gọi là tiết kiệm được, gian phòng quá mức xa hoa rộng rãi, trang trí theo phong cách Tây Âu, đồ đạc nhìn cũng rất sang, với giá tiền này thà đặt hai phòng tiêu chuẩn còn hơn.

Cũng may hai chiếc giường lớn cách xa nhau, trước khi vào đây tôi còn nghĩ có khi nào chỉ có một giường không, nhưng rõ ràng là tôi nghĩ nhiều rồi.

46

Giờ phút này, Lý Hy Thừa đang ngồi trên ghế salon xem điện thoại, hắn chỉ ngồi đó thôi cũng đủ đem lại cảm giác áp bách vô hình cho người ta, có lẽ đây chính là uy lực của tổng tài.

Khi tôi kéo vali ngang qua Lý Hy Thừa thì bất cẩn va phải chiếc ghế thấp bên cạnh, sau đó cả người tôi ngã ngửa ra sau, Lý Hy Thừa lập tức ném điện thoại đi rồi đỡ tôi, cuối cùng tôi đặt mông ngồi trên đùi hắn, tuyên bố kết thúc sự cố bất ngờ này.

Lý Hy Thừa chu đáo đỡ mông tôi bằng cả hai tay, đồng thời còn bóp nhẹ mấy cái.

"......"

"......"

Tôi lập tức đỏ bừng mặt, vội vàng đứng lên khỏi đùi Lý Hy Thừa rồi ấp úng nói: "Cảm, cảm ơn Lý tổng...... Nếu không em đã té xuống rồi..."

"Không có gì." Ánh mắt Lý Hy Thừa lóe lên một tia rối loạn rồi mau chóng trở lại điềm tĩnh như mọi khi, hắn nói: "Lúc nãy tôi không cố ý bóp mông cậu đâu, là phản xạ có điều kiện thôi, đừng để ý nhé."

"...... Dạ." Phắc, xấu hổ chết được, tôi gật đầu rồi kéo vali tới trước.

Trong lúc đi, không hiểu sao tôi lại nhớ đến Trai Tám Múi, nếu lúc nãy ngã lên đùi Trai Tám Múi, kiểu gì hắn cũng sẽ nói: "Bé yêu, em đang quyến rũ tôi đấy à?"

Tôi lắc đầu, chắc gần đây hay tán gẫu với Trai Tám Múi nên lúc này cũng nghĩ đến hắn nữa.

47

Giờ tôi đang ở trong phòng tắm xoa cặp mông lúc nãy bị Lý Hy Thừa bóp, quả nhiên phòng tắm khách sạn lắp kính mờ, nếu giờ phút này chàng trai ngoài phòng tắm là một anh công mạnh mẽ thì nhất định sẽ mơ tưởng đến cặp mông của bé 0 tôi đây.

Đáng tiếc bên ngoài chính là boss trai thẳng không hiểu phong tình, tôi trợn trắng mắt, cấp tốc tắm rửa thật nhanh.

Bình thường tắm ở nhà tôi còn phải đắp mặt nạ mặt, mặt nạ mông, dưỡng thể, tinh dầu này nọ, nhưng hôm nay ở trong phòng tắm quá lâu sẽ làm gã trai thẳng bên ngoài sinh nghi, dù sao đám đàn ông thẳng đuột cũng chỉ tắm năm phút là cùng.

ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ;  𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ