Chương 51: Em không có ý gì khác đâu

330 30 1
                                    




314

Nhìn màn hình điện thoại của tôi, Lý Hy Thừa thoáng sửng sốt, sau đó hắn diễn cảnh mãnh nam đỏ mặt ngay trước mặt tôi, khỏi nói cũng biết buồn cười cỡ nào.

"Anh thích tên này lắm." Lý Hy Thừa hài lòng nói.

Sau khi được Lý tổng của chúng tôi ưu ái, tôi lấy điện thoại lại, thú thật là nhìn tên "Ông xã yêu dấu" trên màn hình vẫn không quen lắm, Trai Tám Múi thuận mắt hơn nhiều.

Tôi đảo mắt rồi tò mò hỏi: "Lý tổng, anh đặt tên em trong danh bạ là gì vậy?"

Lý Hy Thừa thẳng thắn nói: "Thẩm Tại Luân."

"Dạ?" Sao tự dưng gọi tôi.

"Tên em trong danh bạ của anh là Thẩm Tại Luân." Lý Hy Thừa từ tốn nói.

"......"

Phắc! Ai lại lấy tên thật cho bạn gay quen trên mạng chứ, hơn nữa hắn chỉ lạnh nhạt ghi họ tên của tôi mà thôi, tôi cáu kỉnh phồng má, chỉ ghi họ tên thì tôi cũng không thích.

"Mấy ngày trước anh mới biết có thể đổi tên, đúng lúc đang nhớ em nên cứ thế gõ tên em luôn." Lý Hy Thừavội nói, sau đó đứng dậy ra phòng khách lấy điện thoại của hắn để trên ghế salon.

Nhưng hắn nói "đúng lúc đang nhớ em" là ý gì, làm người ta thẹn thùng ghê.

315

Phòng ăn và phòng khách nhà tôi không có tường ngăn nên giờ phút này tôi có thể nhìn thấy Lý Hy Thừa mặc tạp dề màu hồng, cúi đầu hí hoáy bấm điện thoại nhìn rất ngoan, tiếc là tạp dề của mẹ tôi hơi nhỏ nên mặc trên người Lý Hy Thừa khá bức bối, nửa thân trên vạm vỡ đầy cơ bắp của hắn như sắp làm tạp dề rách toạc.

Gõ chữ xong, Lý Hy Thừa hấp tấp đi tới đưa điện thoại cho tôi: "Sửa xong rồi đây."

Nhìn tên "Bà xã yêu dấu" trên màn hình điện thoại, tôi cười thẹn thùng rồi giả ngu hỏi: "Ơ, bốn chữ này đọc sao vậy anh?"

"Em lại giả bộ nữa rồi." Lý Hy Thừa có vẻ rất bất lực nhưng không sao bắt được tôi, chỉ thấy hắn cúi người kề vào tai tôi nói bằng giọng đầy gợi cảm: "Nhưng anh thích em thế này lắm."

Nói xong hắn còn hôn vành tai tôi, dịu dàng như lông vũ phất nhẹ, tôi hơi ngứa nhưng vẫn muốn tiếp tục hưởng thụ sự tình tứ này.

316

Mặc dù bị Lý Hy Thừa làm nhiễu loạn nhịp tim nhưng tôi vẫn không buông tha cho hắn mà nói: "Anh vẫn chưa đọc bốn chữ kia mà, chắc không phải anh mắc cỡ đấy chứ?"

"......" Lý Hy Thừa làm thinh, mặt ửng đỏ vì ngượng.

Tôi đang định nói tiếp thì hắn bất ngờ cúi đầu xuống chặn môi tôi.

Chậc, gã Lý Hy Thừa này chỉ cuồng ngôn trên mạng thôi, còn ngoài đời vẫn dễ thẹn thùng lắm, tôi vừa hé miệng hôn lại hắn vừa nghĩ vậy.

317

Hôn xong, Lý Hy Thừa nghiêm khắc giục tôi ăn mì, lấp đầy bao tử quan trọng hơn.

Tôi vừa ăn miếng mì đầu tiên đã bị hương vị tuyệt vời chưa từng có này chinh phục, ngon quá đi mất!

"Anh nấu ngon quá, lần trước nghe dì nói anh nấu ăn không tệ, thì ra là thật." Tôi kích động rơi lệ đầy mặt.

ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ;  𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ