343
Ánh mắt tôi và Lý Hy Thừa lập tức chuyển sang chiếc điện thoại kia, sau đó quay lại kinh ngạc nhìn nhau."Bé yêu, em bật loa ngoài giùm anh đi, anh bận tay rồi." Lý Hy Thừa bảo tôi.
Tôi trừng hắn một cái, vì hồi hộp nên phía dưới càng cắn chặt ngón tay bận rộn của Lý Hy Thừa.
Nhưng tôi vẫn nghe lời đưa tay ấn loa ngoài, đầu dây bên kia vang lên giọng báo cáo lạnh tanh của thư ký, nội dung đại khái là công ty hợp tác ở nước A muốn tổ chức một cuộc họp video khẩn cấp với Lý Hy Thừa.Lý Hy Thừa thản nhiên đáp: "Ừ, để tôi chuẩn bị tài liệu đã, 15 phút."
Cúp điện thoại xong, Lý Hy Thừa chậm rãi rút ngón tay ra khỏi người tôi, tôi chép miệng, mặc dù rất muốn nhưng vẫn ngoan ngoãn nhảy xuống bàn rồi nhặt quần dưới đất lên định mặc vào.
Lý Hy Thừa đột nhiên ôm chầm tôi từ phía sau, món đồ chơi lớn kia cũng chọc chọc giữa chân tôi, hắn nói: "Bé yêu, sau chỗ này có phòng nghỉ, bên trong có phòng tắm nữa, em tắm rửa nghỉ ngơi một lát rồi hãy đi, nhìn em bây giờ quyến rũ quá."Nói xong Lý Hy Thừa dẫn tôi tới trước cửa phòng kia, bên trong có giường có phòng tắm có ghế salon, thậm chí còn có tủ quần áo.
Phắc, lúc nãy không chịu nói ở đây có giường mà làm loạn trên bàn, báo hại tôi hồi hộp như vậy, gã khốn này cố ý chứ gì.
344
Tôi vào phòng tắm rồi cúi đầu nhìn chỗ khí thế rào rạt dưới hông Lý Hy Thừa, suy tư một lát, tôi nhìn chằm chằm vật kia của hắn hỏi: "Anh có cần em giúp không......"
Lý Hy Thừa nhìn xuống theo ánh mắt tôi, nghiêm túc nói: "Không cần đâu, anh tự giải quyết là được rồi, có em giúp...... chỉ càng khó hơn thôi!"
Hừ.
Hảo tâm không có hảo báo mà.
345
Vì thời gian cấp bách nên Lý Hy Thừa tắm rửa qua loa, thay bộ đồ tây trong tủ rồi đi họp video.
Trước khi đi hắn còn bảo tôi: "Ban đêm anh sẽ chịch em tới tấp cho xem."Giọng nói và ánh mắt kia có thể gọi là tà mị cuồng luyến, hết sức bá đạo làm tôi mê gần chết.
346
Tuy phòng nghỉ Lý Hy Thừa rất kín đáo nhưng dù sao vẫn đang ở công ty nên không thể thảnh thơi tắm rửa, thế là tôi cũng tắm sơ sơ, thay bộ đồ khác rồi rời đi.
Về chung cư, tôi thoải mái tắm rửa, đương nhiên cũng rửa sạch mông cả trong lẫn ngoài để tiện cho Lý Hy Thừa ban đêm hung hăng xử lý mình, hì hì.
Tắm xong, tôi định chuẩn bị bữa tối cho Lý Hy Thừa, mặc dù tay nghề không cao nhưng vẫn biết gọi đồ ăn ngoài tiệm rồi giả bộ như mình nấu.
Thế là tôi lấy điện thoại ra mở app đặt món, đang định tìm quán cơm nhà nấu thì nhận được tin nhắn Wechat của Lý Hy Thừa.
【 Trì tổng 】: Mộc Mộc, đêm nay anh phải đi xã giao nên về muộn lắm, em cứ ăn trước đi, tốt nhất là đừng gọi đồ ăn ngoài, phải ngoan đấy nhé.
Đọc hết tin nhắn, tôi như quả bóng xì hơi, tâm tình lập tức sa sút.
Nhưng đi làm cũng không thể tránh khỏi nhậu nhẹt xã giao được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒
FanficTác giả: Tổng Thị Khai Hội Đích Tiểu Đao Thể loại: Hiện đại, chủ thụ, ngôi thứ nhất, có H, 1v1, HE Độ dài: 55 chương Văn án Một câu chuyện dễ thương, cùng tác giả truyện "Cúp điện tôi bị bạn cùng phòng hôn trộm" Motif tựa như nhau, chỉ là thụ này sẽ...