120Tin nhắn đã gửi đi một lúc mà vẫn chưa có trả lời, tôi đến tủ lạnh lấy hộp đào rồi vừa xem chương trình giải trí vừa ăn đào tươi ngon mọng nước.
Đang ăn nửa chừng thì chuông báo tin nhắn "001" vang lên, tôi lập tức đặt hộp đào xuống để cầm điện thoại lên xem.
【 Trai Tám Múi 】: Sao em không mặc quần?
Đây là câu hỏi của trai thẳng gì vậy, tôi đang định tìm đại một cái cớ để trả lời thì đối phương nhắn tiếp.
【 Trai Tám Múi 】: Tôi vừa tức giận hết 15 phút đấy! Em có biết tại sao không?
"......" Câu hỏi này nghe quen quen nên tôi lập tức trả lời theo phản xạ.
【 Một trong một vạn 】: Không biết...
【 Trai Tám Múi 】: Khá khen cho một câu không biết.
【 Trai Tám Múi 】: Tôi thừa nhận chiêu dụ dỗ của em rất có tác dụng với tôi, em thành công rồi đấy.
【 Một trong một vạn 】: Ơ, anh đang nói gì vậy? Em chẳng hiểu gì cả.
Tôi cố tình giả ngu, xem ra Lý Hy Thừa cũng không ngốc, nhưng kiểu nói chuyện của hắn thực sự rất vô sỉ, chỉ muốn đập hắn một trận thôi.
【 Trai Tám Múi 】: Em đừng tưởng tôi không biết nhé, em cố ý quyến rũ tôi chứ gì.
【 Trai Tám Múi 】: Nhưng cũng đừng vì quyến rũ tôi mà cố ý làm mình bị thương chứ, vết bầm trên đầu gối do em cố tình gây ra đúng không!
Phắc, tôi đâu có ngốc vậy, con hàng Lý Hy Thừa này mắc chứng hoang tưởng hay sao thế!
Tôi vội cãi lại.
【 Một trong một vạn 】: Không phải đâu!
【 Một trong một vạn 】: Em bất cẩn bị đụng thật mà.
【 Trai Tám Múi 】: Thật không?
【 Một trong một vạn 】: Thật!
【 Trai Tám Múi 】: Vậy em mau mặc quần vào rồi bôi thuốc đàng hoàng cho tôi đi!
【 Một trong một vạn 】: Ừm...
Chữ "ừm" này không phải đáp cho có lệ mà một giây sau tôi chột dạ đi tới tủ đồ lấy quần mặc vào, chẳng hiểu sao khi nghe giọng điệu ra lệnh này của Lý Hy Thừa tôi luôn răm rắp làm theo, đây là nỗi bi ai của dân làm thuê sao?
Mặc quần xong tôi lại cầm điện thoại lên, nhìn thấy Lý Hy Thừa nhắn tiếp.
【 Trai Tám Múi 】: Mặc xong chụp hình cho tôi, tôi muốn kiểm tra.
"......" Thường ngày đi làm kiểm tra báo cáo thì thôi đi, ngay cả chuyện này cũng đòi kiểm tra nữa, nhưng tôi vẫn ngoan ngoãn bật camera lên chụp bừa một tấm mình mặc quần ngủ, dáng cũng chẳng buồn tạo.
【 Một trong một vạn 】: [Hình ảnh]
【 Một trong một vạn 】: Mặc xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ; 𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒
FanfictionTác giả: Tổng Thị Khai Hội Đích Tiểu Đao Thể loại: Hiện đại, chủ thụ, ngôi thứ nhất, có H, 1v1, HE Độ dài: 55 chương Văn án Một câu chuyện dễ thương, cùng tác giả truyện "Cúp điện tôi bị bạn cùng phòng hôn trộm" Motif tựa như nhau, chỉ là thụ này sẽ...