Chương 29: Cô 1 quả 0 ở chung một phòng

399 36 6
                                    

187

Sau khi Lý Hy Thừa đưa tôi về nhà hắn, cả người tôi vẫn còn mụ mị.

Nếu quay trở lại buổi sáng hôm nay, tôi sẽ không đời nào đoán được sự tình lại phát triển theo hướng này.

Mặc dù mới nãy ở cửa nhà mình, tôi gọi điện quá tỉnh táo làm hỏng diễn xuất chút xíu nhưng sau đó tôi lại lảo đảo dựa vào người Lý Hy Thừa, tôi nghĩ chắc hắn không nhận ra tôi đang giả say đâu.


188


Nhà Lý Hy Thừa có phong cách trang trí tổng thể đơn giản nhạt nhẽo, mặc dù rất sạch sẽ rộng rãi nhưng lại chẳng mấy ấm cúng.


Nhưng tôi vẫn nhận ra vách tường bằng đá cẩm thạch trắng đen và nghe thấy tiếng mèo kêu lảnh lót.


Lý Hy Thừa cũng quá liều rồi, hắn không sợ tôi nhận ra hắn chính là Trai Tám Múi thông qua những thứ này sao? Hoặc là hắn tưởng tôi uống say nên mặc kệ luôn.


"Í, có mèo sao ạ?" Tôi đột nhiên chụp lấy cánh tay Lý Hy Thừa rồi mở miệng hỏi, trong thanh âm có ba phần lười biếng ba phần ngây thơ bốn phần mê ly, là giọng say rượu đạt chuẩn.


Lý Hy Thừa đang dìu tôi đột nhiên cứng đờ, hắn khẽ nói: "Ừ, tôi nuôi mèo."

"Oa ~ Em muốn coi mèo!" Tôi bắt đầu chơi xấu, đã giả say thì phải sử dụng đặc quyền của người say chứ.

Nhưng Lý Hy Thừa lại nói: "Lát nữa hãy xem, cậu nằm nghỉ trước đi, để tôi pha cho cậu ly nước mật ong."

Lý Hy Thừa đang sợ đấy à? Đã dám dẫn tôi tới đây thì phải dũng cảm đối mặt với tình huống này chứ, vì vậy tôi ỷ vào đặc quyền của "người say", bướng bỉnh nói: "Em không muốn, em muốn coi mèo trước cơ!"

"......" Lý Hy Thừa đỡ trán, xem ra không có cách nào đối phó với tôi, hắn nói: "Được rồi, nhưng cậu ngồi xuống ghế salon trước đi, để tôi đến phòng mèo bế nó tới cho cậu."

Nói xong Lý Hy Thừa từ từ đỡ tôi ngồi xuống ghế salon, sau đó đi tới phòng mèo.

Thừa dịp hắn không có ở đây, tôi nhìn khắp bốn phía, lần đầu tiên đến nhà một anh công độc thân mạnh mẽ, nói thế nào nhỉ, chung quanh đều là hơi thở cuộc sống của Lý Hy Thừa, tựa như bị hormone nam tính của hắn bao trùm khiến tim tôi nhịn không được đập thình thịch, trong đầu càng miên man bất định hơn.


189


Đợi khoảng mười phút, cuối cùng Lý Hy Thừa cũng bế mèo ra, tôi thấy mái tóc xưa nay luôn gọn gàng của Lý Hy Thừa bây giờ hơi rối, còn con mèo vàng béo ú nằm trong ngực hắn thì xòe móng cào loạn xạ như đang quạu.

Nhìn kỹ lại, Lý Hy Thừa đã mặc cho con mèo cái áo hình sư tử, giờ nhìn nó y hệt chú sư tử con nhảy nhót tưng bừng vậy.

Khóe miệng tôi nhịn không được giật một cái, chắc không phải Lý Hy Thừa nghĩ mặc áo cho mèo thì tôi sẽ không nhận ra nó chính là Mộc Mộc đấy chứ?

Lý Hy Thừa bế mèo tới trước mặt tôi với vẻ hơi khẩn trương, hắn nói: "Tại Luân, mèo đến rồi đây."

Tôi ôm con mèo từ tay hắn, nhìn kỹ quả nhiên là Mộc Mộc, mèo thật đáng yêu hơn trong ảnh nhiều.

ⓒⓥ ảnh đại diện là tôi, không vừa ý à? ;  𝒽𝑒𝑒𝒿𝒶𝓀𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ