Chapter 6

2.6K 86 1
                                    

I woke up just a little late since the bed was so comfortable and I felt like it was dragging me to sleep more. But since I am not here to fucking idle, I was forcing myself to get off my bed.

Napataas ang kilay ko nang mapansin na tahimik pa ang bahay kahit medyo mataas na ang araw. It was already 7:00 a.m.. Where the heck is the people here?

Mag-isa akong naglalakad papunta sa swimming pool nang may biglaang yumakap sa akin mula sa likuran.

"Good morning, kiddo!" says Clive as he was trying to twist his head a little from behind just to fucking see my face.

Kaagad akong napasagitsit. My adrenaline action was to nudge him on his stomach. Nagtagumpay naman ako dahil kaagad din siyang umalis sa pagkakayakap sa akin, nagmumura.

"Why the hell do you need to fucking nugde me?" aniya, nakanguso at nakahawak sa tiyan niya.

"It's your fault! Why the hell do you need to fucking startle me?"

Napanganga siya. "I wasn't startling you! I was greeting you!"

Inirapan ko lang siya. Akala ko ay galit siya sa ginawa kong paniniko sa kanya nang iginiya niya ako papunta sa mga upuang nasa gilid ng swimming pool.

Pinaupo niya ako. Kinuha niya ang isang beach chair at iniusog palapit sa inuupuan ko. He then sat down, smirking at me.

"How's your first night here?"

Napaismid ako. "Para namang sa boses mo ay nagbakasyon lang ako rito."

He chuckled at what I've said. He then looked at somewhere. "How do you feel today knowing you just woke up and the first thing you see is my fucking handsome face?"

Hindi ako makapaniwalang napatingin sa kanya. Grabe, ang taas naman ng tingin nito sa sarili niya.

Nang makita ang naging reaksyon ko ay kinindatan niya ako, nakangisi. "What? You're speechless on my awesome handsome face?"

"You know what, just fucking fuck off!" Inirapan ko lang siya bago ako sumandal sa upuan.

Clive was just chuckling at what I've said when we saw a man walked in front of us. It was the guy whom I danced in a bar. He walked like he was grumpy of something. He walked at the edge, readying himself to swim.

My eyes widened when he suddenly take off his shirt. Nagulat ako nang biglaang nawala sa paningin ko ang lalaki, 'yon pala ay tinakpan ni Clive ang mga mata ko.

Inis kong binalingan ng tingin si Clive at sumalubong sa akin ang salubong niyang kilay.

"What? You want to see Giovanni's body?"

Giovanni? So his name is Giovanni, huh?

Nagulat ako nang biglaang pitikin ni Clive ang ilong ko. "Idiot."

I glared at Clive. Hindi naman siya nagpahuli at sinamaan din ako nang tingin.

Umirap ako kalaunan. "It's not like I'm new to this. I used to see body before. More hotter that someone else."

Napataas ang kilay niya. "More hotter than me?"

Napairap ako. "Come on! You can't even beat fourth of his hotness."

Mas lalo siyang naging interesado sa sinabi ko. "Who the fuck is that?"

I smirked at him. "Gabriel Myles, the hottest and the most popular model in Spain."

Bahagya siyang napanganga. "Gab---the fuck? You saw him?"

Napaiwas ako nang tingin sa sinabi niya. Kalaunan ay ngumisi ako sa kanya. "Hindi mo siya nakita? He made it here."

The Badass Girl in Whitehaven PalaceWhere stories live. Discover now