Chapter 49

1.3K 52 6
                                    

"Shit! Elaiza, slow fucking down!"

Napapatawa ako nang makita si Christian na natatarantang napapalapit kay Elaiza. She's from the slides and diving into the connected pool doesn't bother her.

Napailing-iling ako nang makitang tinatawanan lang ni Elaiza si Christian.

"I know how to swim, tito!"

Napanganga ako nang makitang pinasan ni Christian si Elaiza at naglakad sa kung saan. When my daughter saw what her tito was going to do, she groaned as she moved.

"Tito, put me down!"

"Not until you'll swear you'll behave."

I saw how Elaiza sneered. "Tito, I still want to swim!"

Akmang aalis na si Christian nang mapasigaw si Elaiza. "Fine!" She pouted. I can see from here how grumpy her face was. "I'll behave! Just put me down!"

Christian smirked. "Good girl."

Napapasimangot lang si Elaiza habang naglalakad palapit kina Kristoff at Atreus na binabantayan naman ni Sebastian.

Sebastian smirked as he looked at his brother. "Christian."

"What?" inis na asik ni Christian.

Sebastian smirked. "Look after them for a while. I'll just swim."

"What? Fuck it... Sebastian!"

Napapamura nalang si Christian nang makitang lumangoy na si Sebastian palayo sa kanila. Napatingin ako sa tatlo at nakita ko ang mahinang pagtawa nila.

"What are you three laughing at?"

Napapasagitsit ako. Why do he have to confront my kids like that?

Naglakad ako palapit sa kaniya at mahina siyang hinampas sa balikat.

"The fuck?"

Napapalingon siya sa akin. Nagulat siya nang makitang ako ang humampas sa kanya. Pinagtas-an ko lang siya ng kilay.

"What? Why are you scolding my kids? It's not like they did something wrong."

He scoffed at me. "Then look after them---"

"What?" Napapatayo ako. "I don't wanna swim---"

Nanlaki ang mga mata ko nang makitang ngumisi na si Christian sa akin. Akmang aalis na ako nang hilahin niya ako patungo sa pool.

"Christian, the fuck?" pagmumura ko pagkaahon sa pool.

He smirked. "Same lines."

Sinamaan ko lang siya ng tingin. Nagulat ako nang makitang tumingin si Christian sa tatlo at ngumisi.

"Kiddos? Do you get what I want you to do?"

My trio smirked. "Yes."

Napapasigaw nalang ako nang lumapit sila palapit sa akin at umamba sa likuran ko isa-isa.

Christian laughed at me. I hissed as I glared at him.

"Christian, fucking help me with this!"

We enjoyed the day at the pool. Minsan ay pinagtutulungan namin si Christian, minsan ay pinagtutulungan nila ako.

I was laughing with them when I saw Christian. He was about to get off the pool when I ride on his back.

"Fuck! Get off my back, Katana!"

Tinawanan ko lang siya. Tiningnan ko sina Sebastian at ang mga bata.

"Should I get off?"

They all smirked at me. "No. Keep going."

The Badass Girl in Whitehaven PalaceWhere stories live. Discover now