Chương 21: Tâm động
Ngươi như vậy ưu tú, ai làm không đến tay.
Nghe Lâm Thanh Nghiên lải nhải, Bạch Sơ Nhu chỉ nghe lọt được này một câu, liệt miệng trào phúng cười nói, "Ưu tú? Ai làm không đến tay?"
"Phụt ha ha ha."
Bạch Sơ Nhu cười xem Lâm Thanh Nghiên, tràn đầy thủy quang đôi mắt phảng phất lại nhiều chớp một chút liền sẽ chạy ra nước mắt, cố tình có thể treo ở trong mắt vẫn không nhúc nhích, trong mắt không hề gợn sóng, không mang theo một tia cảm xúc.
"Ngươi đâu?"
"Ta có thể làm tới tay sao?"
Đột nhiên tới gần Bạch Sơ Nhu khiến cho Lâm Thanh Nghiên hoảng sợ, bản năng công kích liền mau rời tay mà ra, lại lập tức dừng.
Trước mắt người dựa vào quá gần, mang theo nước mắt lông mi căn căn rõ ràng, có thủy nhuận quá ngược lại càng thêm đen bóng, bao gồm cặp kia nước lặng đôi mắt, quá mức trắng nõn làn da phảng phất phiếm bạch ngọc ánh sáng.
Không khỏi làm Lâm Thanh Nghiên ngốc tại tại chỗ.
Bạch Sơ Nhu tay vịn ở người xương quai xanh thượng, chống đỡ không cho chính mình trượt xuống.
Bạch Sơ Nhu thật sự hận không thể cả người đều chìm ở Lâm Thanh Nghiên trong lòng ngực, Lâm Thanh Nghiên cấp vòng tay đã sớm không có tác dụng.
Bạch Sơ Nhu đại khái đoán được, nàng khả năng chỉ đối Lâm Thanh Nghiên tinh thần lực có phản ứng, lúc trước có tác dụng vòng tay, đơn giản là ngốc tại Lâm Thanh Nghiên bên người lâu rồi, dính vào tinh thần lực.
Phía trước say rượu phản ứng, cánh tay vờn quanh thượng Lâm Thanh Nghiên, bao gồm trong miệng nói ra nói, không có chỗ nào mà không phải là ở nghiệm chứng chính mình phỏng đoán.
Lâm Thanh Nghiên có lẽ thật là đi theo bên người nàng kia đoàn.
Trước mắt Bạch Sơ Nhu suy đoán là cắt tinh thần lực khi, Lâm Thanh Nghiên giúp chính mình một phen, dẫn tới chính mình không rời đi Lâm Thanh Nghiên tinh thần lực.
Mặc kệ nói như thế nào, ít nhất ở linh hồn lề sách không có khép lại phía trước, Bạch Sơ Nhu đều không rời đi Lâm Thanh Nghiên.
Theo tiếp xúc càng nhiều, Bạch Sơ Nhu có thể cảm giác được miệng vết thương ở khép lại.
Chính là Bạch Sơ Nhu thật sự không thể xác định, cái này cụ thể thời gian là bao lâu.
Nếu ở nghỉ hè kết thúc phía trước, không có khép lại hảo lề sách, kia chính mình muốn cùng người đi trường quân đội sao?
Bạch Sơ Nhu nghĩ sự tình, căn bản không chú ý tới ly chính mình bất quá một lóng tay gian Lâm Thanh Nghiên biểu tình không đúng, Lâm Thanh Nghiên nhìn trước mắt người đáy mắt ngầm có ý sóng gió.
Bạch Sơ Nhu còn không có phản ứng lại đây, Lâm Thanh Nghiên liền đột nhiên lui ra phía sau, dẫn tới không đứng vững Bạch Sơ Nhu trực tiếp quăng ngã.
Bạch Sơ Nhu:......
Mãnh té ngã, Bạch Sơ Nhu lòng bàn tay trực tiếp ma đỏ.
Không biết tưởng gì đó Lâm Thanh Nghiên liền đứng ở một bước ở ngoài, lẳng lặng mà nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bà
RandomTác giả: Noãn Hồng Hồng Đích Bão Chẩm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Nữ phụ , Cường cường , Duyên trời tác hợp Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Dị năng Từ khóa tìm kiếm: V...