111- 120

70 3 0
                                    

Chương 111: Ngoài ý muốn

Bạch Sơ Nhu đóng cửa động tác dừng lại, một lần nữa đẩy cửa ra, hướng tới Tô Khuê phương hướng trân trọng mà hành lễ.

Tô Khuê đưa lưng về phía người, giống như sau lưng có mắt dường như, không để bụng mà phất phất tay, "Cút đi thời điểm nhớ rõ mang lên môn."

Môn khép lại trước Bạch Sơ Nhu nhìn Tô Khuê vị trí, hàng năm thống nhất bất biến áo blouse trắng, tóc trừ bỏ tham dự quan trọng trường hợp đều là tùy tiện trảo hai hạ, xa xa nhìn lại khi cùng người thường giống như đúc, ném ở trong đám người cũng khởi không được gợn sóng thường nhân.

Bạch Sơ Nhu cắn môi, cảm thấy chỗ đau khi nháy mắt buông ra nha.

Có chút bất an tả hữu chuyển tròng mắt, nàng......

Không thói quen.

Tô Khuê, nàng sư phụ, trong lời nói tất cả đều là đối nàng giữ gìn.

Không để bụng nàng trước công chúng bắt được hoàng gia người, chỉ quan tâm an toàn của nàng.

Không chỉ trích một người tuổi trẻ học giả ' cuồng vọng tự đại ', chỉ sợ nàng thanh danh sẽ lưu lại vết nhơ.

Không nghĩ tới chính mình danh dự hay không sẽ tổn thương, không nghĩ tới có thể hay không bởi vậy đắc tội hoàng tộc.

Thật sự không nghĩ tới sao?

Bạch Sơ Nhu trong lòng rất rõ ràng, Tô Khuê biết đến.

Hắn thậm chí còn minh bạch nàng Bạch Sơ Nhu cùng Văn Nhân Cảnh có liên hệ.

Không tham dự ngôi vị hoàng đế tranh cãi viện nghiên cứu, hoặc là nói không tham dự hoàng gia tranh đấu Tô Khuê, câu câu chữ chữ cắn ' ta ', cá nhân động thân đứng ở Bạch Sơ Nhu bên người.

"Ngẩn người làm gì?"

Dung Xuyên đánh gãy Bạch Sơ Nhu suy nghĩ, bút một gõ Bạch Sơ Nhu đầu, điểm trước mắt trong suốt quan sát quầy, "Nghiêm túc quan sát, nhìn ra cái gì vấn đề không có?"

Dung Xuyên chỉ tự không đề cập tới Bạch Sơ Nhu vừa mới suy nghĩ phát tán, cũng không hỏi nàng Tô Khuê lưu người làm gì.

Hắn trong lòng rất rõ ràng, Bạch Sơ Nhu gia hỏa này nhưng không yêu xú khoe khoang, làm nổi bật sự tình đó là có thể tránh liền tránh, hận không thể đương cái trong suốt người, thậm chí liền hạng mục đề danh khi, Bạch Sơ Nhu đều đưa ra quá thay đổi người thế.

Lần này có thể nói là nổi bật ra tẫn, những người khác không phát hiện, bọn họ này đó cùng Bạch Sơ Nhu đi được gần còn có thể không biết.

Lúc ấy Dung Xuyên nghĩ tới nghĩ lui, còn không có nghĩ thông suốt nguyên nhân, Bạch Sơ Nhu liền bắt đầu đuổi hắn đi.

Nếu là dĩ vãng Dung Xuyên thật liền vỗ vỗ mông chạy lấy người, hắn nhiều lưu cái tâm nhãn, hơi chút đợi sẽ liền thấy được cái kia chấp pháp giả.

Lần đó Bạch Sơ Nhu bị trói đi, Dung Xuyên nhưng không ít đi tìm Văn Nhân Cảnh phiền toái.

Năm lần bảy lượt câu ra hỏa, liền chạy đến Tô Khuê bên kia, có thể nói là cực kỳ khoái hoạt.

[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ