Chương 11: Ngươi trung có ta, ta chỉ có ngươi
Lúc trước bị Bạch Sơ Nhu theo dõi người kia, cũng không xác định có thể hay không cấp Bạch Sơ Nhu làm phẫu thuật, tỏ vẻ yêu cầu xin chỉ thị hạ lão đại của mình.
Dĩ vãng đều là Dung Xuyên đi ra ngoài lừa dối người làm đến giải phẫu, khó được gặp gỡ một cái chính mình tìm tới môn tới.
Này thật tốt chơi a.
E sợ cho thiên hạ không loạn Dung Xuyên trực tiếp liền đáp ứng rồi, còn đưa ra có thể đem yêu cầu dùng dược vật trực tiếp giao hàng tận nhà.
Bạch Sơ Nhu cự tuyệt sau, lưu lại dãy số là chính mình trước đó không lâu trộm làm tốt.
Bạch Sơ Nhu không suy xét quá chính mình tương lai, nàng lòng tràn đầy gian tất cả đều là nàng ngoan ngoãn.
Nàng liền tính là...... Rời đi, cũng không thể kéo ngoan ngoãn.
Cho nên nàng lấy Lục Hoằng Uyên danh nghĩa vì lấy cớ, đi ra ngoài đánh các loại việc vặt, liền vì kiếm tiền có thể an bài giải phẫu.
Dung Xuyên ở kia hứng thú bừng bừng mà cắt linh hồn thời điểm, chú ý tới Bạch Sơ Nhu tinh thần lực không thích hợp.
Thuần trắng sắc hồn thể chậm rãi bị màu lam nhạt bao trùm, màu lam đạm bạc thực thiển thực thiển, nếu không phải Bạch Sơ Nhu nhan sắc quá mức thuần trắng, khả năng đều có thể bị xem nhẹ bất kể.
Chưa bao giờ từng có kỳ diệu, khiến cho Dung Xuyên ức chế không được giơ lên khóe miệng.
Đau ý thức đều ở tán tụ Bạch Sơ Nhu cũng không có chú ý tới chính mình tinh thần lực dị thường, đau đớn nhưng thật ra có chút chậm lại, Bạch Sơ Nhu còn tưởng rằng là chính mình đau thích ứng thói quen.
Màu lam nhạt tinh thần lực nơi phát ra với Lâm Thanh Nghiên, nàng tuy rằng không còn không có có thể ngưng tụ xuất tinh thần thể, nhưng cơ sở phóng thích tinh thần lực vẫn là có thể làm được.
Lâm Thanh Nghiên cũng không biết đến tột cùng là nơi nào trừu phong, mới có thể đem chính mình tinh thần lực cầm đi bảo hộ Bạch Sơ Nhu.
Này ngoạn ý hậu kỳ tu luyện không nhất định có thể tu luyện trở về. Tô Khuê đối Lâm Thanh Nghiên ngàn dặn dò vạn dặn dò, ngàn vạn không cần đem tinh thần lực lãng phí rớt, càng không cho phép ở tinh thần lực không tràn đầy dưới tình huống, đi đánh sâu vào ngưng tụ tinh thần thể.
Sự tình đã thành kết cục đã định, chia sẻ bộ phận đau đớn Lâm Thanh Nghiên ở trên hư không trung nhe răng trợn mắt thở dài.
Coi như làm là hoàn lại phía trước ở ga tàu hỏa, thừa tới ân tình.
......
Sau khi kết thúc thật lâu sau, Bạch Sơ Nhu cũng chưa có thể từ giải phẫu trên đài xuống dưới.
Dung Xuyên đã ở một bên ôm mèo trắng chơi đã lâu, thành niên miêu mễ lớn nhỏ mèo trắng lông tóc xoã tung, một đôi cùng thường lui tới đen nhánh bất đồng màu lam đôi mắt.
Gặp người trong mắt không hề thất thần, Dung Xuyên ôm mèo trắng tới gần nói, "Chúc mừng a, mẹ con bình an, mừng đến thiên kim."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bà
De TodoTác giả: Noãn Hồng Hồng Đích Bão Chẩm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Nữ phụ , Cường cường , Duyên trời tác hợp Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Dị năng Từ khóa tìm kiếm: V...