171- 180

44 2 0
                                    

Chương 171: Tìm kiếm

Bạch Sơ Nhu cấp Tô Khuê báo xong bình an, liền đem thông tin đóng lại thanh âm, đi theo đội ngũ mặt sau.

Chờ mãi chờ mãi, sớm đã vượt qua ước định thời gian.

Phương tuyền thường xuyên xem xét tin tức cùng thời gian.

Mười phút trước kia, đối phương đã phát có việc trì hoãn tin tức sau liền lại không có thanh âm.

Phương tuyền một hàng tiếp đãi nhân viên tổng cộng mười ba vị, ở khoảng cách biên giới tuyến gần nhất ngoại giao quán chờ đợi.

Nửa giờ sau, trong quán nước ngoài sứ giả tỏ vẻ thất liên.

Phương tuyền cau mày, nhỏ giọng dò hỏi người một nhà nói, "Chạy đến biên giới không có?"

"Cuối cùng một lần phát tin tức định vị là ở chúng ta quốc gia."

Lời này vừa ra, tức khắc cảm giác được mưa gió sắp đến.

"Đã thông tri hộ vệ đội cùng chấp pháp giả."

Sau khi nghe xong, phương tuyền nhanh chóng quyết định nói, "Hai hai ghép đôi, đi theo cứu hộ đội xuất phát, một khi phát hiện tức khắc ký lục."

"Là!"

Văn bộ lập tức phân hảo đội ngũ, chỉ còn lại có Bạch Sơ Nhu.

Nguyên bản đội ngũ nhân viên liền rất cố định, không cần phương tuyền lên tiếng, cùng phương tuyền phối hợp phó đội lập tức liền cùng Bạch Sơ Nhu nói, "Ngươi cùng ta một đạo đi."

Bạch Sơ Nhu gật đầu đuổi kịp phó đội trương bình, phương tuyền dứt khoát liền lưu tại trong quán.

Vừa ra ngoại giao quán, liền có một đội chấp pháp giả lại đây cùng trương bình vấn an.

Hai lời không nói nhiều liền hành động lên, mới vừa sử ra không xa, chấp pháp giả tam đội đội trưởng nói, "Tây bình thành, nam dương thuyền, thoan bắc sườn núi chờ tám chỗ kiểm tra đo lường đến không đối dao động."

Này những địa phương chiếm địa thực quảng, có hai nơi vẫn là thành thị.

Trương bình kinh ngạc nói, "Phía trước như thế nào không có nói qua?"

Bạch Sơ Nhu bình tĩnh nói, "Thịnh Uyển bên kia nói như thế nào?"

Tam đội đội trưởng trực tiếp xem nhẹ trương bình nói, trả lời nói, "Tiêu thoan bắc sườn núi cùng chu phường bách, phạm vi quá lớn."

Liền tính bọn họ lâm thời điều động quanh thân nhân thủ lại đây, cũng chỉ có thể miễn cưỡng tìm tòi xong này hai cái địa phương, nhưng này chỉ có thể xem như Thịnh Uyển áp đề.

Bạch Sơ Nhu tự hỏi, cơ hồ là buột miệng thốt ra nói, "Đi thoan bắc sườn núi, duyên trung gian góc đối khai."

"Đúng vậy."

Từ khoảng cách thượng xem, từ nơi này đi trước thoan bắc sườn núi xác thật sẽ càng gần.

Tâm tình khẩn trương trương bình cảm giác được một tia vi diệu, hắn giống như có điểm dư thừa?

[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ