Chương 61: Hứng thú
Ngày hôm sau, Yến Hứa Thời đề phòng mà nhìn Dung Xuyên.
Dung Xuyên sửa sửa hắn tân áo khoác, "Yên tâm, bắt chước chính là cái cơ sở bản, sẽ không chết người."
"Bọn họ liền Trùng tộc cũng chưa nhớ kỹ mấy cái, liền trực tiếp đi khảo thí?" Yến Hứa Thời không hiểu đối phương tư tưởng.
"Kia không phải vừa lúc?" Dung Xuyên không sao cả nói, "Lại không đi đánh nhau."
"Ha?" Yến Hứa Thời nghi hoặc, bắt chước khảo còn không phải là đánh nhau.
"Đi tìm chết." Dung Xuyên khóe miệng mang theo cười, "Kề bên tử vong gian mới là thức tỉnh tinh thần thể tốt nhất thời khắc."
Yến Hứa Thời nói: "Ngươi xác định Bạch Sơ Nhu cũng muốn đi vào?"
"Tại sao lại không chứ?" Dung Xuyên nói, "Nàng tới dù sao cũng là trường quân đội, là tới chơi sao?"
"Nàng thích hợp đi văn khoa bộ." Yến Hứa Thời đã được đến quá Tô Khuê tin tức, tỏ vẻ quá Bạch Sơ Nhu thiên phú không ở bên này.
Dung Xuyên coi như làm không nghe được giống nhau, lo chính mình thuần thục mà thao tác bắt chước khí chốt mở, không cần chuyên nghiệp người phụ trách, tự mình liền đem trình tự biên soạn hảo.
Cuối cùng học sinh vẫn là bị đưa vào khoang mô phỏng.
Trợn mắt gian, chính là hoang mạc.
Bạch Sơ Nhu cảm thụ được mạnh mẽ sức gió, phá lệ sắc bén, mang theo sa xẹt qua làn da cảm thụ hết sức rõ ràng, có khi thậm chí có thể cảm giác được đau đớn.
Lang thang không có mục tiêu đi tới, Bạch Sơ Nhu nhớ rõ nhiệm vụ lần này là giết chết một con Trùng tộc tức vì quá quan.
Không có bất luận cái gì vũ khí, chỉ có bàn tay trần.
Đột nhiên mờ nhạt chân trời bắt đầu giơ lên cát vàng, thiên cùng địa giao giới bắt đầu bụi đất tràn ngập.
Bạch Sơ Nhu phi thường bình tĩnh chờ bụi đất lan tràn lại đây, tự nhiên nhắm mắt tránh đi cát đất tiến vào đôi mắt.
Sau đó...... Ở cảm giác được khác thường cảm khi, quyết đoán mà chắp tay trước ngực, giao nhau mà nắm.
Như vậy tỏ vẻ ý tứ là bỏ quyền.
Thục đọc học sinh sổ tay, thậm chí có thể ngâm nga Bạch Sơ Nhu vô cùng rõ ràng, ở bắt chước tu luyện trung có thể lựa chọn bỏ quyền, hơn nữa tổng cộng có bảy loại thủ thế, tránh cho học sinh nhân bị nhốt mà vô pháp bỏ quyền.
Ấn bình thường an bài tới xem, là trước tiến hành cuốn mặt khảo học sinh sổ tay, nhưng Dung Xuyên trực tiếp nhảy vọt qua mấy thứ này, hoặc là nói hắn cố ý.
Ở thao tác thương trung tỉnh lại, đã qua năm phút.
Bạch Sơ Nhu là cái thứ nhất ra tới, thành tích không đủ tiêu chuẩn, nhưng bởi vì Dung Xuyên loạn sửa khảo thí nội dung, này đó thành tích là bất kể nhập tổng thành tích, khảo thí điểm chỉ xem một năm một lần học lên khảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bà
RandomTác giả: Noãn Hồng Hồng Đích Bão Chẩm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Nữ phụ , Cường cường , Duyên trời tác hợp Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Dị năng Từ khóa tìm kiếm: V...