Chương 181: Diễn kịch
Sinh tử đấu trường nội ầm ĩ thật sự, mà Thịnh Uyển lái xe đưa Bạch Sơ Nhu lại đây, không muộn không còn sớm vừa vặn tốt muốn bắt đầu.
Ngoại quốc đám kia sớm liền tới bực này, bốn phía ở giữa sân thả ra hào ngôn, nói trắng ra sơ nhu không dám tới.
Bạch Sơ Nhu một thân bình thường tây trang tam kiện bộ, vương manh manh thò qua tới thời điểm, còn riêng đánh giá một chút, xác thật cùng bình thường đi làm quần áo không bất luận cái gì khác nhau, không cam lòng hỏi, "Ngươi như thế nào liền xuyên cái này tới, như thế nào cũng đến đổi một kiện thích hợp thi triển quần áo đi?"
"Hôm nay thứ hai." Bạch Sơ Nhu đơn giản trần thuật, đợi lát nữa kết thúc nàng còn phải đi văn bộ.
"Sách," vương manh manh rầu rĩ không vui nói, "Đổi cái quần áo muốn ngươi bao nhiêu thời gian."
Bạch Sơ Nhu đi lên đài kiểm tra đo lường thời điểm, Thịnh Uyển mới cùng vương manh manh nói, "Ngươi phế cái gì, người nào đó lại không ở nàng sao có thể khai bình."
"Ai." Vương manh manh nhìn mắt Thịnh Uyển kia trương cũng coi như xinh đẹp khuôn mặt tử, lại đem đầu dịch khai.
"Ngươi mấy cái ý tứ!" Thịnh Uyển khó chịu.
"Nhìn chán." Vương manh manh lại lần nữa thở dài.
Trên khán đài người quá nhiều, vì an toàn tính sớm mở ra vòng bảo hộ, cũng yêu cầu toàn trường bảo trì trình độ nhất định thượng an tĩnh, tận lực chỉ ở trên mạng giao lưu.
[ hảo kích thích hảo kích thích ]
[ khi nào bắt đầu a ]
[ như thế nào không thấy được các đại nhân vật a ]
[ cư nhiên một cái cũng chưa tới ai ]
[ hảo thất vọng hảo thất vọng hảo thất vọng ]
[ sợ không phải đều ngại người nào đó mất mặt đi, nháo đến lớn như vậy ]
......
' tích tích '
Kiểm tra đo lường lên sân khấu tuyển thủ khi truyền ra cảnh báo, nhân viên công tác có chút kinh ngạc, vẫn là tận chức tận trách đối Bạch Sơ Nhu nói, "Thỉnh kiểm tra tự thân hay không mang theo vi phạm quy định vật phẩm."
[ không thể nào không thể nào, cư nhiên là bạch bên này xuất hiện nhắc nhở? ]
[ ta còn tưởng rằng sẽ là đám kia ngốc bức. ]
[ có không lầm, ngay từ đầu liền xuất hiện vi phạm quy định? ]
[ hảo mất mặt a. ]
[ ngạch, các ngươi có bệnh a! Gọi bậy cái gì ]
[ lệ thường kiểm tra a! Còn không phải là vì tránh cho quên đi mang theo, có liền lấy rớt bái ]
[ nàng một cái văn bộ, loại này đều có thể quên cũng là phục ]
[ văn bộ làm sao vậy, văn bộ liền một hai phải cái gì đều biết không, loại này sinh tử cục có thể có mấy người đã tới! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bà
DiversosTác giả: Noãn Hồng Hồng Đích Bão Chẩm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Nữ phụ , Cường cường , Duyên trời tác hợp Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Dị năng Từ khóa tìm kiếm: V...