51- 60

137 7 1
                                    

Chương 51: Tô cha

Bạch Sơ Nhu là này một đám ra tới nhanh nhất.

Phía trước ra tới học sinh đều rời đi, Dung Xuyên bàn tay vung lên trực tiếp làm người toàn bộ nghỉ.

Này thật là Yến Hứa Thời mang học sinh nhẹ nhàng nhất một lần, cũng là điều kỳ quái nhất một lần.

Yến Hứa Thời thực kinh ngạc, nàng cho rằng cái thứ nhất ra tới sẽ là Lâm Thanh Nghiên.

Rốt cuộc Tô Khuê cũng không phải chưa cho Lâm Thanh Nghiên đã làm cùng loại huấn luyện, chỉ là không có như vậy tàn nhẫn.

"Ngươi quá quan?" Yến Hứa Thời không thể tin được hỏi, thời gian này điểm ra tới nhất định là thành công quá quan, bằng không đến ở bên trong trằn trọc chịu khổ chịu nạn thật lâu sau, mới có thể bị hệ thống phán định thất bại ném ra tới.

"Đúng vậy." Bạch Sơ Nhu trả lời xong, ngược lại đối dựa tường nhắm mắt Dung Xuyên nói, "Dung Xuyên giáo thụ, phương tiện tâm sự sao?"

"Ngươi cùng hắn có cái gì hảo liêu?" Yến Hứa Thời trực tiếp làm chủ nói, "Nếu kết thúc, liền chạy nhanh trở về nghỉ ngơi."

"Hảo a." Dung Xuyên mặt mày thượng điều, liền chờ người tới tìm chính mình.

Hai người đi đến địa phương khác, Bạch Sơ Nhu hỏi, "Ngài tới đây là có gì chỉ giáo sao?"

"Phía trước không có, hiện tại có." Dung Xuyên duỗi tay chống ở trên tường, đem người vây ở chính mình cùng tường thể chi gian, "Ngươi lập khế ước."

Dung Xuyên thực khẳng định câu nói.

"Đúng vậy." Bạch Sơ Nhu không cam lòng yếu thế mà cười trả lời, "Cùng ngươi đoán giống nhau, chính là Lâm Thanh Nghiên."

"Khi nào? Ở cắt......"

Dung Xuyên lời nói còn chưa nói xong, đã bị một folder tạp đầu, kiểu tóc xuất hiện tỳ vết không nói, còn có chút đau.

"Dung Xuyên! Tiểu tử ngươi không cần quá phận!"

Tô Khuê thu được Yến Hứa Thời đánh tiểu báo cáo, nổi giận đùng đùng mà tới rồi.

Gần nhất liền nghe được Yến Hứa Thời nói Dung Xuyên thông đồng học sinh, mã bất đình đề mà theo chỉ phương hướng liền tới đây, nhìn đến chính là người không đứng đắn mà dỗi học sinh.

"Ngươi làm tiểu hài tử còn có nghiện đúng không, một cái đồ đệ còn chưa đủ thỏa mãn ngươi sao?!"

"Kia như thế nào có thể giống nhau đâu." Dung Xuyên bị đánh cũng không tức giận, giơ tay liền trước sửa sang lại chính mình kiểu tóc, không chút nào để ý nói, "Tiểu hài tử trưởng thành, liền không phải tiểu hài tử. Tiểu cô nương bạch bạch nộn nộn, nhiều đáng yêu."

Dung Xuyên làm tóc động tác khoảng cách, mới khiến cho Tô Khuê thấy rõ bên trong học sinh là Bạch Sơ Nhu, tức khắc tức giận giá trị bão táp, "Sư điệt nữ ngươi cũng làm!"

Một phen liền đem Bạch Sơ Nhu xả đến chính mình bên người, từ trên xuống dưới, tả tả hữu hữu, tỉ mỉ mà nhìn một lần.

[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ