131- 140

52 2 0
                                    

Chương 131: Nguyên thư cốt truyện ra Boss

Văn Nhân Cảnh hỏi ra cái này lời nói, Bạch Sơ Nhu có thể thực minh xác nói trắng ra mẫn không dám, trừ phi Lục gia cấp ra ích lợi quá mức cao.

Liên hôn...... Kết hôn?

Bạch Sơ Nhu lâm vào trầm tư.

Không phải Bạch Mẫn bản nhân nói, tìm ai? Có thể là ai?

Bạch gia người...... Lục gia người......

Lục Hoằng Uyên!

Trong nháy mắt, Bạch Sơ Nhu cương ở tại chỗ.

Lâm Thanh Nghiên kia mảnh nhỏ hóa câu nói, khoảnh khắc liền ở Bạch Sơ Nhu trong đầu trọng tổ.

Nàng bắt đầu dần dần nghe không được chung quanh thanh âm, một cái nối liền vớ vẩn tổ hợp lên, Bạch Sơ Nhu khâu ra về Lâm Thanh Nghiên ký ức.

Nếu nói thật liên hôn nói......

Cái gọi là ký ức, cái gọi là nguyên thư cốt truyện.

Ở Lâm Thanh Nghiên tốt nghiệp khảo thí trung, gặp siêu cương hoàng tộc triền mân nhiều đủ, vẫn là ở không người biết dưới tình huống mang theo oánh trùng, liều chết vật lộn trung, cái gọi là nam chủ Lục Hoằng Uyên kịp thời đuổi tới, cứu Lâm Thanh Nghiên.

Như vậy quỷ dị tồn tại, trình độ tương tự Lục Hoằng Uyên dựa vào cái gì có thể cứu Lâm Thanh Nghiên, là tuyệt cảnh trung bùng nổ sao?

Không phải a, là Lục Hoằng Uyên trên người có Lục gia cấp bùa hộ mệnh, đó là Dung Xuyên ở đáy vực phát hiện hơn nữa nghiên cứu thành thục đồ vật, làm trao đổi bảo hạ một cái Văn Nhân Cảnh ' bùa hộ mệnh '.

Lâm Thanh Nghiên cùng Lục Hoằng Uyên kết hôn, sinh vì thân sinh nữ Lâm Thanh Nghiên, biến tướng còn không phải là bạch lục hai nhà liên hôn.

Bạch Sơ Nhu càng nghĩ càng cảm giác được tứ chi lạnh lẽo, lại cưỡng bách chính mình vẫn duy trì lý trí, tiếp tục đi xuống tự hỏi.

Lục gia thực lực lật đổ một cái hủ bại vương triều không là vấn đề, lại khuyết thiếu một cái cơ hội tới thắng được đại chúng tiếng hô.

Sau đó nghênh thú Lâm Thanh Nghiên, cái kia Lục Hoằng Uyên người trong lòng.

Có thể nói Lục gia nghênh đón Tô Khuê tiếng hô, thân là Tô Khuê danh nghĩa duy nhất trên đời đồ đệ, Lâm Thanh Nghiên liền tượng trưng cho Tô Khuê ở năng lực giả tiếng hô, cũng tượng trưng cho đối thượng Trùng tộc nghiên cứu nhân loại kỳ vọng.

Khi đó Tô Khuê ở đã không có Tô Tu Bình dưới tình huống, lại thân thủ đưa chính mình sư đệ Dung Xuyên thượng hình phạt treo cổ giá...... Tô Khuê còn có thể kháng trụ sao?

Có này đó Lục gia, thuận thế đẩy ra nhân tạo Trùng tộc —— danh chính ngôn thuận.

Nếu là như thế này...... Khi đó Lâm Thanh Nghiên còn sẽ là Lục gia yêu cầu sao?

Lâm Thanh Nghiên tính cách không có khả năng duy trì loại này nghiên cứu.

Cho nên cuối cùng...... Bạch Sơ Nhu không khỏi cắn thượng cánh môi.

[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ