Chương 141: Cảnh cáo!
Tình cảnh này hạ.
Thịnh Uyển khóe miệng hơi trừu, không tự giác phi dương, mà vương manh manh trực tiếp ' phụt ' một tiếng nở nụ cười.
Giản hi múa may tay đều dừng lại, còn không có buông xuống, tiếng cười chạy trước ra tới.
Trước mắt cái kia đi tú đài giống nhau người, phá lệ phiêu dật động lòng người gia hỏa, kia phân không dung khinh nhờn mỹ! ' bang tức ' một chút, chân vừa trượt ngã ngồi ở bùn lầy trung.
Dù từ trong tay trốn đi, theo một trận gió dừng ở bên cạnh, siêu trần tuyệt tục một mông rơi xuống đất, kết bạch áo sơ mi đều bắn thượng điểm điểm nước bùn.
Mắt thấy Bạch Sơ Nhu vẫn không nhúc nhích, cười vui trung mọi người mới nhận thấy được không thích hợp.
Kẹp vũ gió thổi qua, ở khốc nhiệt khí hậu hạ, kinh nổi lên không ít người lưng lạnh cả người.
Trường hợp một chút liền hoảng loạn lên, gần đây nghiên cứu nhân viên lập tức liền vọt qua đi, những người khác tại chỗ bất động, cảnh giác bốn phía, tiếng cười dần dần quy về yên tĩnh.
"Nàng không phải nói giỡn người...... Tại đây loại trường hợp không nên đi?" Thịnh Uyển cũng chưa ý thức được chính mình thanh âm run rẩy, vương manh manh nổi da gà đều dọa đi lên.
Ngã ngồi Bạch Sơ Nhu lông mi chớp chớp, thanh triệt đôi mắt dường như nhân ngoài ý muốn thình lình xảy ra mà thất thần, có vẻ càng thêm nhu nhược đáng thương.
Bạch Sơ Nhu xác thật là bị dọa đến, rồi lại không hoàn toàn là.
Giờ phút này Bạch Sơ Nhu trong mắt thất thần không phải kinh hách, mà là nàng mất đi tiêu cự.
Lệnh nàng khủng hoảng chính là nàng tinh thần lực đang ở chậm rãi tiêu tán, theo thời gian trôi đi, bị rút ra cảm giác càng ngày càng rõ ràng.
Dung Xuyên chỉ huy tinh thần thể qua đi, bản nhân oa ở tinh thần thể xây dựng đằng mạn điếu rổ nội không chịu bước ra tới một bước.
Ly Bạch Sơ Nhu có khoảng cách nhất định khi, vươn một cây đằng mạn ý đồ đi đụng chạm Bạch Sơ Nhu, thật cẩn thận mà chọc hai hạ, gặp người không phản ứng, Dung Xuyên chân dài một vượt, bước vào màn mưa bên trong.
Đằng mạn tự nhiên đan chéo, vì hai người ngăn cách nước mưa, trong lúc động tác nhỏ còn đem nào đó phấn nộn dù ném xa chút.
Dung Xuyên nửa cong lưng, nhìn chằm chằm Bạch Sơ Nhu hai mắt, duỗi tay ở người trước mắt vẫy vẫy, "Choáng váng?"
Bạch Sơ Nhu trước mắt căn bản nhìn không thấy bất cứ thứ gì, bên tai truyền đến thanh âm thập phần mơ hồ, Bạch Sơ Nhu cường chống trấn định nói, "Chân uy hạ, không đứng lên nổi."
Bạch Sơ Nhu đều không xác định những lời này chính mình rốt cuộc nói ra không có, nàng không có lại nghe được bất luận cái gì thanh âm, trên dưới môi bằng vào bản năng động.
"Kiều quý." Dung Xuyên ngoài miệng ghét bỏ, liền khom lưng động tác duỗi tay, một tay đỡ Bạch Sơ Nhu phía sau lưng hơi hơi dùng sức, một tay xuyên qua chân cong, đem người ôm vào trong ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bà
De TodoTác giả: Noãn Hồng Hồng Đích Bão Chẩm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Nữ phụ , Cường cường , Duyên trời tác hợp Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Dị năng Từ khóa tìm kiếm: V...