41- 50

159 7 0
                                    

Chương 41: Ấu trĩ quỷ

Lâm Thanh Nghiên phảng phất không cảm thấy chính mình nói gì đó chấn động nhân tâm sự, ngữ khí bình đạm thậm chí so ra kém hỏi Bạch Sơ Nhu tiếp theo đốn muốn ăn cái gì có cảm tình.

"Ta...... Ngươi, ngươi biết?" Bạch Sơ Nhu thậm chí cũng không biết chính mình hẳn là dùng cái dạng gì biểu tình đi đối mặt.

Đầu óc trắng bóng một mảnh, cái gì suy nghĩ đều không có, phía trước đánh tốt nghĩ sẵn trong đầu lấy cớ một khắc quét sạch.

"Biết a." Lâm Thanh Nghiên không cho là đúng nói, "Theo ta dùng điện tử thiết bị gì đó, ở Tô Khuê bên kia đều có sao lưu, một khi xuất hiện cái gì hệ thống khác loại, xuất hiện dao động quấy nhiễu, Tô Khuê sẽ phát hiện."

"Liền cùng cái kia, chúng ta trụ cái kia nhà ở giống nhau, Tô Khuê cũng trang hệ thống a, chỉ cần mặt khác dị năng giả tiến vào phòng trong, Tô Khuê đều có thể tiếp thu đến tin tức."

Vài lần Bạch Sơ Nhu há mồm, cũng chưa có thể phát ra âm thanh.

"Kia...... Vì cái gì?" Bạch Sơ Nhu vô thần nói, "Vì cái gì còn trang đâu?"

Vì cái gì ngươi còn trang theo dõi khí?

Vì cái gì ngươi còn trang không biết.

......

Giây ý thức được nhân tình tự không đúng, Lâm Thanh Nghiên lập tức nói, "Ngươi nghe ta nói! Ta không phải cố ý gạt bất hòa ngươi nói, càng không phải chơi ngươi chơi."

"Ta kia cái gì, ta chính là vui ngươi thời khắc biết ta ở đâu!"

"Ta này không phải còn có liêm sỉ một chút sao, phía trước lại không cái kia lá gan nói thẳng ta hảo con mẹ nó ái ngươi, tổng không thể cùng cái biến thái giống nhau cùng ngươi nói, ' cầu xin ngươi, làm ta lưu trữ cái này theo dõi khí đi, ta thật sự siêu ái '."

Bạch Sơ Nhu:......

Đang nói xong lời nói lúc sau Bạch Sơ Nhu trong đầu thoáng hiện vô số cái khả năng, nhưng duy độc không có như vậy thái quá đồ vật!

Chờ tới rồi hoành ngày sau hẻm, xuống xe Bạch Sơ Nhu còn có điểm ngốc.

"Hảo hảo tiểu cô nương, như thế nào choáng váng đâu." Lâm Thanh Nghiên tức giận mà duỗi tay xoa Bạch Sơ Nhu đầu, động tác mềm nhẹ trực tiếp đem đầu người phát nhu loạn mới vừa lòng, "Cho nên ngươi xem đi, biết đến kia một khắc ta tổng không thể cứ như vậy cùng ngươi nói đi, ngươi không được suốt đêm mang theo ngươi hành lý chạy rất xa."

"Ta chính là thục đọc thư tịch," Lâm Thanh Nghiên vô cùng khoe khoang, gần đây tức giận phấn đấu, mỗi ngày đều bớt thời giờ nhàn nghỉ ngơi khoảng cách, bù lại tri thức, nội dung cụ thể vì Thịnh Uyển phát tới thanh xuân sách báo, "Khẳng định sẽ không làm ngươi trình diễn, ' nàng trốn nàng truy, các nàng đều có chạy đằng trời ' cốt truyện, cùng sẽ không có ' lạc chạy tiểu kiều thê mang cầu ' gì đó."

Bạch Sơ Nhu không nghe hiểu, nhưng nàng rất là chấn động.

Gần đây Lâm Thanh Nghiên bận rộn đọc đều thứ gì?!

Lâm Thanh Nghiên gặp người không hiểu, vậy càng tự hào.

Ngươi xem! Ngay cả mỗi ngày đọc sách học thần Bạch Sơ Nhu cũng không biết, có thể nghĩ nàng đọc sách kia đến là nhiều đọc nhiều sách vở, khắc khổ dụng công.

[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ