Chương 71: Ác độc nữ xứng
"Đã lâu không thấy."
Hạ Nhã chủ động cùng Bạch Sơ Nhu chào hỏi, Bạch Sơ Nhu từ vào cửa bắt đầu chính là mặt vô biểu tình, "Đã lâu không thấy."
"Như thế nào? Bất quá ngắn ngủn nửa năm, dạy ngươi quy củ liền đều quên mất?"
Bổn hẳn là mang thai Hạ Nhã bụng bình thản, sắc mặt nhưng thật ra thoạt nhìn bình thường, cũng không biết điệp nhiều ít phấn đi lên.
"Còn chưa cảm tạ hạ phu nhân ân cần dạy bảo." Bạch Sơ Nhu sắc mặt bình tĩnh nói, "Không biết bạch luôn có vô cùng ngươi đã nói, ta đã cùng Bạch gia đoạn tuyệt quan hệ."
"......" Hạ Nhã sắc mặt cứng lại rồi một chút.
Bạch Mẫn thật đúng là không có cùng nàng nói qua chuyện này.
Bạch Sơ Nhu xem nàng cái này biểu tình, còn có cái gì không hiểu, "Xem ra là không có."
Hạ Nhã đương nhiên biết lời này ý nghĩa cái gì, cùng Bạch Mẫn đoạn tuyệt quan hệ, đó chính là triệt triệt để để không lui tới, vô luận là hộ khẩu thượng, vẫn là hợp đồng hiệp nghị...... Bạch Mẫn khẳng định là làm cho rành mạch.
"Cho nên," Bạch Sơ Nhu kéo khai ghế dựa ngồi xuống, "Hạ phu nhân tìm ta có chuyện gì?"
Bạch Sơ Nhu giơ tay liền bắt đầu pha trà, cử chỉ gian thong thả ung dung, giơ tay lạc tay đều là quý khí.
Hạ Nhã trong lúc nhất thời ngốc, nàng nguyên bản đều đánh hảo đầy bụng thiên bản thảo, ai biết Bạch Mẫn cùng Bạch Sơ Nhu cư nhiên lén liêu thỏa?!
Bạch Sơ Nhu cấp Hạ Nhã đổ một ly buông tha đi, liền tự chước lên, chờ Hạ Nhã hỏi chuyện.
Một trận trầm mặc lúc sau, Hạ Nhã một lần nữa mang lên nàng đoan trang dáng vẻ biểu tình, "Ta hôm nay tìm ngươi, là tưởng nói nói Lâm Thanh Nghiên sự tình."
"Mời nói." Bạch Sơ Nhu không ngoài ý muốn, Hạ Nhã cái này hỏi chuyện ở nàng đoán trước bên trong.
"Lâm Thanh Nghiên là Bạch Mẫn thân sinh nữ nhi, Bạch Mẫn không thiếu nghĩ cách cùng đối phương liên hệ." Hạ Nhã nhấp khẩu trà, mới nói, "Ngươi chơi tiểu tính tình cùng phụ thân ngươi đoạn tuyệt quan hệ chuyện này, theo ý ta tới phi thường không ổn. Ngươi ở Bạch gia ngây người mười tám năm, không phải bạch ngốc, bằng bản lĩnh của ngươi vào công ty, mặt sau còn không phải ngươi thiên hạ."
"Xác thật." Bạch Sơ Nhu nghe đều cười.
Lâm Thanh Nghiên từ đầu tới đuôi đều không có một tia muốn Bạch gia gia sản tính toán, thậm chí còn ghét bỏ Bạch Mẫn phiền nhân.
Phía trước còn chưa có đi trường học thời điểm, Lâm Thanh Nghiên không thiếu nhận được Bạch Mẫn quấy rầy điện thoại, Lâm Thanh Nghiên cũng trước nay không nghĩ tới tránh đi Bạch Sơ Nhu đi tiếp điện thoại.
Nếu là không có hồn phiêu kia đoạn thời gian, dựa vào Hạ Nhã mặt mũi thượng công phu, cùng Bạch Mẫn lì lợm la liếm. Lấy Bạch Sơ Nhu đối Lâm Thanh Nghiên hiểu biết, nàng khẳng định là sẽ nhận thân, tuy nói sẽ không quá mức thân cận, nhưng cũng sẽ không làm cho giống như bây giờ, như vậy cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bà
AcakTác giả: Noãn Hồng Hồng Đích Bão Chẩm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Nữ phụ , Cường cường , Duyên trời tác hợp Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Dị năng Từ khóa tìm kiếm: V...