121- 130

49 2 0
                                    

Chương 121: Che chở

Cầm đầu binh lính xem cũng chưa xem Bạch Sơ Nhu liếc mắt một cái, tưởng sai thân trước mắt người trực tiếp đi tới.

Bạch Sơ Nhu dời bước đến đại môn ở giữa, "Ta là Tô Khuê đồ đệ, trước mắt viện nghiên cứu không cho phép người ngoài tiến vào."

Nghe vậy cầm đầu nhân tài dừng bước chân, giơ tay, phía sau nhân tài chỉnh tề mà dừng lại nện bước.

Cầm đầu người ở mũ giáp che lấp hạ, chỉ có thể nhìn đến một đôi mắt không mang theo cảm xúc nói, "Vâng mệnh tiến đến, trảo lấy tội phạm quan trọng, gây trở ngại công vụ giả cùng tội xử lý."

"Chịu ai mệnh?" Bạch Sơ Nhu hỏi chuyện sau, đối phương có nề nếp lặp lại nói, "Vâng mệnh tiến đến, trảo lấy tội phạm quan trọng, gây trở ngại công vụ giả cùng tội xử lý."

Bạch Sơ Nhu: "Một khi đã như vậy, phiền toái đưa ra công văn."

"Gây trở ngại công vụ giả cùng tội xử lý, bắt lại." Dẫn đầu vung tay lên, phía dưới người lập tức liền có động tác, nhằm phía Bạch Sơ Nhu phương hướng.

Nhưng Bạch Sơ Nhu không có muốn né tránh ý đồ, ngược lại thong thả ung dung mà tháo xuống vòng tay.

Vòng tay hoàn khấu còn thừa một cái khi, trước mắt vô hạn tới gần binh lính bị đẩy lùi đi ra ngoài.

Nháy mắt binh lính tiến vào cảnh giới trạng thái, hoa hoè loè loẹt tinh thần thể hiển hiện ra, chỉ cần dẫn đầu ra lệnh một tiếng, bọn họ liền sẽ mãnh đánh tới xé rách con mồi.

"Ai dám động!"

Nghe vậy, Bạch Sơ Nhu giải khóa động tác một đốn, thấy rõ người tới sau, ngược lại đem ám khấu buộc lại trở về.

"Vâng mệnh trước......" Dẫn đầu nguyên bản không chút để ý xoay người, thấy rõ người tới trong miệng nhắc mãi câu tạp trụ, trong lúc nhất thời không có ngôn ngữ.

Người đến là trăm dặm vãn tụ.

Hắn gần đây tinh thần khí đầu thực không tồi, còn có thể chính mình đẩy xe lăn ra tới đi dạo, thậm chí có đôi khi còn có thể xuống đất đi một hồi.

Vừa mới Bùi Bạch minh bị người vội vàng kêu đi, hắn dù sao rảnh rỗi không có việc gì, liền đẩy xe lăn ở phía sau chậm rì rì mà đi theo.

Theo Bùi Bạch minh tinh thần lực dao động lại đây, nhìn đến là viện nghiên cứu còn tưởng nói đi cùng Tô Khuê chào hỏi một cái, ai có thể nghĩ đến ở cửa liền nhìn đến chính mình nữ nhi bị người khi dễ!

Này có thể nhẫn?

Trăm dặm vãn tụ đẩy xe lăn đi trước, vây quanh ở viện nghiên cứu trước đại môn binh lính lăng là không có một cái dám ngăn trở.

Đẩy xe lăn động tác còn không quá thuần thục, lưng thậm chí không tính thẳng thắn, trên mặt mang theo một chút nếp uốn, tóc đều là hắc bạch nửa nọ nửa kia hiện có lão thái, như vậy thoạt nhìn bất kham một kích gia hỏa, liền như vậy mang theo tức giận tới rồi Bạch Sơ Nhu trước người.

Rõ ràng liền Bạch Sơ Nhu thân hình đều không thể che lấp, chính là như vậy tàn lão một người, phảng phất có một người đã đủ giữ quan ải, vạn người không thể khai thông khí thế.

[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ