31- 40

158 8 0
                                    

Chương 31: Đoạn tuyệt quan hệ

Hai người thắng lợi trở về.

Lâm Thanh Nghiên xuống bếp thời điểm, nỗ lực mà đem Bạch Sơ Nhu ra bên ngoài đẩy, tỏ vẻ bên này khói dầu trọng, đi trong phòng ngồi chờ một lát.

Bị đẩy không có biện pháp, Bạch Sơ Nhu chỉ phải lui ra phía sau một ít, ở cảm nhận được di động truyền đến chấn động khi, nhìn mắt sáng lên tới màn hình, sấn Lâm Thanh Nghiên cùng nồi điên cuồng phấn đấu không chú ý chính mình khi, Bạch Sơ Nhu đi đến ngoài cửa tiếp nổi lên điện thoại.

Lâm Thanh Nghiên đem đồ ăn bưng lên bàn thời điểm, mới phát hiện Bạch Sơ Nhu không thấy.

Nàng như vậy đại một cái Bạch Sơ Nhu không rớt?!

Nghe được tiếng đập cửa, Lâm Thanh Nghiên hỏi cũng không hỏi trực tiếp kéo môn, nhìn đến chính là tay đề bao nilon Bạch Sơ Nhu.

Lâm Thanh Nghiên liền nói như thế nào cảm giác tinh thần lực bị càng xả càng xa, còn tưởng rằng là nàng tinh thần thể chạy ra ngoài chơi. Nguyên lai là quấn quanh ở Bạch Sơ Nhu bên người phòng chống đau đớn tinh thần lực, cùng với nàng tinh thần thể cùng nhau chạy a.

Lâm Thanh Nghiên khóe miệng hơi trừu, nhìn căn bản không có mặt hư hóa tinh thần thể quấn lấy Bạch Sơ Nhu một cái kính dán vòng quyển quyển, kia làm nũng kính căn bản không xứng với nó Bạch Hổ ngoại hình.

Thảo, có điểm hâm mộ sao lại thế này.

"Mua chút vại trang sữa bò, xem ngươi ngày thường rất thích uống." Bạch Sơ Nhu cử cao chút tay, ý bảo người xem bao nilon, "Bởi vì không có tủ lạnh sợ hỏng rồi, cũng chỉ mua hai bình."

Lâm Thanh Nghiên vui mừng khôn xiết tiếp nhận, đem hai bình đều đặt ở trên bàn, riêng giúp Bạch Sơ Nhu vặn ra nắp bình.

"Lâm đồng học, như vậy phòng ở vẫn là không quá an toàn, ít nhất lần sau mở cửa trước trước dò hỏi một chút." Bạch Sơ Nhu ngồi ở bàn ăn bên, nhìn một bàn phong phú đồ ăn.

Cảm giác đã vượt qua hai người lượng cơm ăn, tuy rằng Bạch Sơ Nhu giữa trưa không ăn cơm trưa, nhưng là trước đó không lâu mới uống xong rồi một ly đồ uống, này sẽ bụng vẫn là no trạng thái.

Tuy rằng Bạch Sơ Nhu rất vui lòng ăn, nhưng là cao cường độ hạ bị Hạ Nhã rèn luyện ra tới bản năng, làm Bạch Sơ Nhu kẹp tiến trong miệng đồ ăn, chỉ có buồn nôn cảm giác, phẩm không ra một tia mỹ vị.

"Không có việc gì, người thường đoạt. Kiếp không được ta, dị năng giả vào cửa nói, Tô Khuê bên kia sẽ thu được cảnh báo." Lâm Thanh Nghiên nói xong, đặc biệt chính sắc nhìn Bạch Sơ Nhu, đứng đắn nói, "Bạch đồng học, ta chân thành cảm giác, ngươi hiện tại đối ta xưng hô, không xứng với chúng ta hiện tại quan hệ."

"Cho nên ta trịnh trọng mà lại nghiêm túc xin, đổi một cái."

Nghe này nghiêm túc mà lại khôi hài nói, Bạch Sơ Nhu không nhịn xuống phụt liền bật cười, liền dạ dày bài xích khiến cho nôn mửa ý tưởng đều tạm thời biến mất.

Cái này lời nói làm Bạch Sơ Nhu nghĩ đến một chuyện, chính là phía trước nàng ở nhà ăn tìm tòi cái kia ' lập khế ước ', trùng hợp tầm mắt quét đến tìm tòi giao diện quảng cáo. Đại khái là ngôn tình tiểu thuyết sách báo, một cái tây trang giày da chải tóc vuốt ngược nam nhân, nói cùng loại ngôn luận.

[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ