1- 10

600 15 1
                                    

Chương 1: Thái quá...... Liền thái quá!

Mới vừa hạ quá vũ mặt đất còn tàn lưu vệt nước, vùng ngoại thành so thiên mảnh đất xi măng bao trùm cũng không toàn diện, nửa hỗn loạn bùn sa, hỗn nước mưa lầy lội.

Bạch Sơ Nhu lần đầu tiên tới vùng ngoại thành, đối này địa hình không quen thuộc, ở có hướng dẫn dưới tình huống, đi vào ngõ cụt.

Đang muốn trở về lúc đi, phía sau đổ tới người, cầm đầu lưu manh huýt sáo, "Nha, cô bé rất tiếu, cùng ca mấy cái đi uống một chén."

Bạch Sơ Nhu bất động thanh sắc mà đánh giá trước mắt hai người, nhu thuận cập eo tóc dài theo phong phiêu khởi một chút sợi tóc, cần cổ bộ màu lam nhạt tiểu xảo mặt dây, người mặc thiển màu nâu váy dài, tân trang mảnh khảnh dáng người, nghiêng vác thuần trắng sắc hàng hiệu bao, trên chân tiểu giày da đã dính vào không ít bùn sa.

Người tới không giấu tham lam biểu tình, nhìn từ trên xuống dưới Bạch Sơ Nhu, ánh mắt phảng phất có thực chất.

Bạch Sơ Nhu không có chút nào hoảng loạn, ngược lại cười nhạt nói, "Xin lỗi, ta tạm thời không rảnh."

Này phúc điềm dường như tư thái, thiển câu khóe miệng cười ôn nhu, càng là gợi lên lưu manh hạ thể thần kinh.

"Uống một chén mà thôi, thực mau."

"Chính là, cô bé đây là không cho các ca ca mặt mũi a."

Hai người nói không ngừng tiến lên, tưởng trực tiếp động thủ đem người túm đi.

Bạch Sơ Nhu giơ tay gian, một cái miêu trạng linh hồn hư hóa ở không trung.

Thành niên miêu mễ dáng người ở nhân loại trước mặt như cũ có vẻ tiểu xảo, nhưng hai lưu manh trực tiếp thay đổi sắc mặt, lập tức thay một bộ lấy lòng sắc mặt.

"Nhìn ta này miệng, như thế nào có thể chậm trễ tiểu thư thời gian."

"Tiểu thư đây là muốn đi đâu vội, có cái gì yêu cầu đến chúng ta cứ việc phân phó."

Hai người cong eo nói gặp may nói, một bên cho nhau sử ánh mắt, không ngoài dự đoán thấy đối phương trong mắt sợ hãi cùng hối hận.

Cũng chưa nghĩ đến tùy tiện phao cái nữu, còn có thể gặp gỡ năng lực giả.

Theo người địa cầu thăm dò mở rộng, không ngoài dự đoán đối thượng ngoại tinh sinh vật, nhân loại cũng theo phát sinh dị biến, thiếu bộ phận nhân loại thức tỉnh ra linh hồn trạng có thể vì này chiến đấu, bị nghiên cứu nhân viên xưng là "Tinh thần thể", chống đỡ ngoại lai kẻ xâm lược.

Tinh thần thể trước mắt thức tỉnh đơn giản "Động vật" cùng "Thực vật" hai loại hình thái, vô luận này hình thái nhiều tiểu xảo, nhiều đáng yêu, này sức chiến đấu đều không phải nhân loại thân thể nhưng chống cự.

Bạch Sơ Nhu ôm mèo trắng, thường thường mà vuốt ve, chờ hai người gặp may xong thật cẩn thận mà xem ra khi, mới ra tiếng nói, "Không cần, không chậm trễ ta thời gian liền hảo."

"Là là là." Hai người nói đồng thời lấy lòng mà khom lưng xin lỗi, nhanh chóng mà rút khỏi ngõ nhỏ.

Xác định hai người toàn thoát đi ra bản thân tầm mắt phạm vi, Bạch Sơ Nhu mới nhẹ nhàng thở ra.

[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ