Chương 81: Nhàn nhã
Bắt được tam cực thủy về sau, đội ngũ liền bắt đầu không nóng nảy.
Lâm Thanh Nghiên chậm rì rì mà cho đại gia nướng nấm, Thịnh Uyển thậm chí ngay tại chỗ vẽ cái giản dị bàn cờ, cùng Bạch Sơ Nhu hạ cờ.
Liền Tôn Dao đều bắt đầu liền cục đá ma chính mình móng tay, Trúc Môi lão cảm thấy chính mình không hợp nhau, sao phía trước không khí còn có điểm lần đầu khảo thí khẩn trương, này sẽ đều cảm giác là bắt đầu dạo chơi ngoại thành?!
Trúc Môi ăn đồ ăn, nhìn nhàn nhã mọi người, cuối cùng vẫn là có điểm tâm hoảng hoảng, mở miệng nói, "Cái này...... Không phải còn có hai nhiệm vụ sao?"
"Thời gian quá mức sung túc, không hoảng hốt." Lâm Thanh Nghiên cẩn thận mà nhìn trong tay nấm, đều rất hoàn mỹ, đem có điểm nướng tiêu cái kia ăn, dư lại đều đưa cho Bạch Sơ Nhu.
Bạch Sơ Nhu liền này Lâm Thanh Nghiên tay ăn một ngụm, lắc đầu nói, "Thật sự ăn không vô."
Lâm Thanh Nghiên duỗi tay đi sờ sờ Bạch Sơ Nhu bụng nhỏ, xác định có điểm hơi cổ mới nói, "Hảo đi."
Trúc Môi vẻ mặt ghét bỏ, làm gì vậy a?
Hơi làm nghỉ ngơi, Bạch Sơ Nhu nói, "Hướng tây bắc đi, bên kia Trùng tộc thiếu điểm."
Những người khác tập mãi thành thói quen, Trúc Môi nghi hoặc biểu tình liền không có đình chỉ quá, "Ha? Vì cái gì a?"
"Tinh thần lực cảm giác." Bạch Sơ Nhu đơn giản mà bỏ xuống mấy chữ.
"......" Trúc Môi đồng dạng cũng phóng thích tinh thần lực đi kéo dài chung quanh, trên cơ bản có thể biết được phạm vi 10 mét nội khác thường.
Trúc Môi có một cái rất lớn gan ý tưởng, nhưng cái này ý tưởng một hình thành chính mình trước hoảng sợ.
Không quá xin hỏi, nhưng là lại không chịu nổi tò mò, Trúc Môi nhiều lần do dự, cuối cùng vẫn là lòng hiếu kỳ chiếm một đầu, "Tinh thần lực của ngươi có thể dò xét rất xa?"
Bạch Sơ Nhu chỉ là nhợt nhạt cười, không có chính diện trả lời, "Ngươi là 10 mét phạm vi."
Trúc Môi còn không có tiếp tục nói cái gì, Bạch Sơ Nhu liền nói, "30 mét, phía đông nam hướng."
Mọi người lập tức liền nghe được một tiếng thật lớn tiếng vang.
' tư khăn ha-đa ' liệt liệt thanh âm, hơi có chút chói tai, phảng phất như là cấp Bạch Sơ Nhu đáp đài dường như, Lâm Thanh Nghiên đám người phía đông nam hướng vụt ra tới một con thành nhân lớn nhỏ Trùng tộc.
Theo Bạch Sơ Nhu vừa mới lời nói vừa ra, Trúc Môi cũng cảm nhận được chính mình tinh thần lực bao trùm trong phạm vi xuất hiện dị thường.
Lâm Thanh Nghiên cùng Trúc Môi trực tiếp đón nhận đánh nhau khi. Bạch Sơ Nhu không cảm thấy chính mình lui về phía sau hành động có cái gì không đúng.
Vừa vặn các giáo quan kiểm tra đo lường hệ thống tùy cơ truyền phát tin đến như vậy hình ảnh, trong lúc nhất thời tiếng cười nói đều biến mất vô tung vô ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bà
De TodoTác giả: Noãn Hồng Hồng Đích Bão Chẩm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Nữ phụ , Cường cường , Duyên trời tác hợp Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Dị năng Từ khóa tìm kiếm: V...