Chương 91: Lão niên quản khống
Tô Tu Bình cọ bữa cơm, lo liệu tôn trọng lựa chọn nguyên tắc đứng dậy rời đi.
Tô Tu Bình trở về liền bưng hai phân cơm đi viện nghiên cứu, trực tiếp đi đến tận cùng bên trong một gian, xoát mặt đi vào.
Hai người vùi đầu nghiên cứu, ai cũng không phản ứng Tô Tu Bình.
Tô Tu Bình tập mãi thành thói quen mà bắt lấy Tô Khuê sau cổ áo liền xách đến ghế trên, hộp cơm hướng người trước mặt một phóng.
Lại qua đi kêu Dung Xuyên ăn cơm.
Đối tượng từ kêu một cái biến thành kêu hai cái.
Bên kia Lâm Thanh Nghiên ở phòng bếp thiết trái cây, Bạch Sơ Nhu mang theo bao tay rửa chén. Bạch Sơ Nhu nguyên bản là cự tuyệt bao tay, bởi vì quá mức cồng kềnh không có phương tiện, nhưng không lay chuyển được Lâm Thanh Nghiên, bị bắt mang lên.
Lâm Thanh Nghiên thường thường còn tắc hai cái trái cây đến Bạch Sơ Nhu trong miệng, đồng thời hai mắt sáng lên nhìn Bạch Sơ Nhu.
Cầu khen ngợi ý tứ quá mức rõ ràng, mà Bạch Sơ Nhu cũng chút nào không keo kiệt ca ngợi từ ngữ.
Bạch Sơ Nhu nhìn vẻ mặt vui sướng Lâm Thanh Nghiên, nhưng từ lập khế ước thượng cảm thụ bất đồng, Lâm Thanh Nghiên ở lo lắng.
Giờ phút này Lâm Thanh Nghiên còn có thể sầu lo chút thứ gì.
Bạch Sơ Nhu nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có thể nghĩ đến một cái Tô Tu Bình.
Không biết có phải hay không bởi vì gần nhất Tân Văn Hàn vẫn luôn đi theo bên người duyên cớ vẫn là cái gì, Tô Tu Bình tinh thần lực thập phần vững vàng.
Nhưng Bạch Sơ Nhu thấy được tảng lớn điểm đen, nếu là ở hoàng tộc một chuyện phía trước, Bạch Sơ Nhu còn tưởng rằng đó là Tô Tu Bình tinh thần lực, nhưng Bạch Sơ Nhu tinh thần lực sở đề cao lúc sau, Bạch Sơ Nhu chỗ đã thấy là tảng lớn trùng trứng.
Rậm rạp, cùng tinh thần lực sở cấu thành thế giới hòa hợp nhất thể.
Bạch Sơ Nhu nhiều lần rối rắm sau, vẫn là mở miệng nói, "Cái này kỳ nghỉ...... Ta khả năng yêu cầu đi viện nghiên cứu."
Nguyên bản đối tô người một nhà, Bạch Sơ Nhu chỉ là lo liệu yêu ai yêu cả đường đi ý tưởng, nửa năm ở chung Bạch Sơ Nhu cũng biết Tô gia là thiệt tình đối chính mình.
"A? Hảo a." Lâm Thanh Nghiên nuốt xuống trong miệng trái cây nói, "Ta nguyên bản còn đang suy nghĩ hẳn là như thế nào cùng ngươi nói đi."
"Theo ta kỳ nghỉ có thể muốn đi huấn luyện, cái kia Yến Hứa Thời nói cái gì tổ cái tiểu đội, kéo ta đi thấu đầu người số."
Lâm Thanh Nghiên nghĩ không thể cùng Bạch Sơ Nhu ngốc một khối, liền cả người khó chịu, "Năm ngày nhưng hưu một ngày, miễn miễn cưỡng cưỡng đi."
Nói nói, Lâm Thanh Nghiên liền phát hiện một cái không quá thích hợp địa phương, vội vàng nói, "Ta không phải cố ý gạt không nói cho ngươi a."
"Liền kia cái gì...... Ta cảm thấy quái xấu hổ, không biết từ nơi nào mở miệng tương đối hảo." Lâm Thanh Nghiên vừa mới nghe trộm được hai người đối thoại, xem Bạch Sơ Nhu ý tứ là đều tính toán ngốc tại trong nhà, nhưng Lâm Thanh Nghiên cũng là vừa thu tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bà
DiversosTác giả: Noãn Hồng Hồng Đích Bão Chẩm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Nữ phụ , Cường cường , Duyên trời tác hợp Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Dị năng Từ khóa tìm kiếm: V...