Chương 101: Làm nũng
Đám kia học sinh không nghĩ tới cư nhiên sẽ có người vì Bạch Sơ Nhu xuất đầu, trong lúc nhất thời ngây người.
Thấy rõ nói chuyện chính là ai sau, lẫn nhau nhìn nhìn phát hiện không ai nhận thức, lập tức phản ứng lại đây, tốp năm tốp ba mắng:
"Quản ngươi chuyện gì!"
"Xen vào việc người khác gia hỏa, ngươi cho rằng chính ngươi ai a."
"Như thế nào ngươi còn muốn ôm nàng đùi phải không? Tiểu tâm biến thành tiếp theo cái Lâm Thanh Nghiên!"
Người tới khinh thường nhìn lại nói, "Ngốc bức."
"Ngươi con mẹ nó, mấy cái ý tứ!"
"Đừng tưởng rằng ở chỗ này không thể đánh nhau, ta cũng không dám ném ngươi miệng tử ăn!"
"Ngươi cái bức, đừng làm cho ta đụng tới ngươi ở phòng huấn luyện, bằng không không ngươi hảo quả tử ăn."
Người tới trực tiếp vươn ngón giữa, kiêu ngạo nói, "Một đám ngốc bức."
Bạch Sơ Nhu cũng không thèm để ý bên kia kêu gào thành cái dạng gì, ngoài ý muốn nhìn người tới, hỏi, "Ngươi như thế nào tại đây?"
"Như thế nào? Ta không thể tại đây sao?" Trúc Môi ghét bỏ mà nhìn tròng trắng mắt sơ nhu, như cũ cùng người vẫn duy trì không xa không gần khoảng cách, "Ngươi thật đúng là chính là...... Giống như trước đây. Một chút cũng chưa biến, bị nói thành như vậy, vẫn là một câu đều không có."
Trúc Môi xem thường đều mau bay lên thiên đi, khinh bỉ tràn ngập cả khuôn mặt.
Này muốn nàng bị nói như vậy, nàng đã sớm một cái tát ném đi qua, này vẫn là nàng tâm tình tốt thời điểm, bằng không...... Ha hả, đối phương không xong một tầng da, nàng trực tiếp nhận đối phương kêu cha.
Bạch Sơ Nhu trực tiếp xem nhẹ Trúc Môi mặt sau kia đoạn lời nói, chỉ phụ họa phía trước, "Không có không thể, chỉ là nhìn đến ngươi ở học sinh chuyển trường danh sách, nhưng chưa từng gặp qua ngươi người."
"Hừ, ngươi còn nhớ rõ ngươi lần trước cùng ta nói gì đó sao?" Trúc Môi gặp người vẻ mặt mê mang, tức khắc khí thượng trong lòng, "Ngươi ngươi ngươi! Ngươi cư nhiên thật sự quên mất!"
"Ngươi lần trước còn cùng ta nói, ra tới về sau cùng ta nói tinh thần thể sự tình, ngươi sẽ không quay đầu liền cho ta quên mất đi?" Trúc Môi đôi mắt đều trừng lớn lên, nếu là Bạch Sơ Nhu dám nói đối, nàng...... Nàng cũng không dám đánh Bạch Sơ Nhu.
Đảo không phải sợ cái gì, chính là trong lòng quái quái, bản năng không hạ thủ được.
"Việc này không quên." Bạch Sơ Nhu thực bình tĩnh nói, "Khảo hạch một kết thúc, ta liền tìm không đến ngươi người."
"Còn không phải bởi vì......" Trúc Môi mau nhảy xuất khẩu nói, lại ngạnh sinh sinh nuốt đi xuống.
Một thi xong, Trúc Môi liền gấp không chờ nổi đi tìm Bạch Sơ Nhu, nhưng bị nàng sư phụ kéo, nói cái gì năm nhất còn cần văn thí.
Trúc Môi nghĩ không thể đi quấy rầy người, dứt khoát chờ khảo xong lại nói, sau đó nàng liền tìm không đến người.
Sau lại Bạch Sơ Nhu nhưng thật ra thực hảo tìm, rốt cuộc ở các đại lão trước mặt một hồi lên tiếng cũng coi như là cái tiểu danh nhân, chính là không dễ dàng đến gần rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bà
De TodoTác giả: Noãn Hồng Hồng Đích Bão Chẩm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Nữ phụ , Cường cường , Duyên trời tác hợp Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Dị năng Từ khóa tìm kiếm: V...