Chương 151: Hạ màn
Bạch Sơ Nhu buồn cười, bưng chén trà, lăng là không hướng bên miệng phóng.
Tô Khuê tay đem ở Bạch Sơ Nhu mạch thượng, ghét bỏ mà nhíu mày, "Ngươi mấy ngày nay cho ta trở về, hảo hảo nghỉ ngơi!"
Bạch Sơ Nhu: "Khụ, hảo."
"Tiểu cảnh kia phá sự chính hắn còn không có điểm số sao?" Tô Khuê quở trách, "Ngươi đem đối thủ của hắn hậu trường đều cấp kéo xuống mã, muốn hắn còn không có bản lĩnh lên đài, cũng là hắn mệnh trung không nên có."
"Đúng vậy." Bạch Sơ Nhu phụ họa, trực tiếp bị Tô Khuê cấp đuổi đi ra ngoài, thậm chí chưa kịp cùng giản hi chào hỏi một cái.
Bị bắt trở về nghỉ ngơi Bạch Sơ Nhu bất đắc dĩ nhún vai, nhưng rảnh rỗi sau, Bạch Sơ Nhu đối mặt to rộng phòng, trong lòng luôn là vắng vẻ.
Điểm đấm màn hình nội liên hệ người, có một chút, không một chút địa điểm Lâm Thanh Nghiên tên.
Thật lâu sau vẫn là ấn đen màn hình, không đi quấy rầy Lâm Thanh Nghiên.
Khó được thanh nhàn mấy ngày, Bạch Sơ Nhu phiên đọc ngâm nga văn bộ khảo hạch tương quan thư tịch.
Còn cùng Lâm Thanh Nghiên trò chuyện quá một lần, biết được Lâm Thanh Nghiên hết thảy mạnh khỏe.
Nghe Lâm Thanh Nghiên thổi phồng nàng có bao nhiêu lợi hại, Bạch Sơ Nhu lo lắng không thôi, lại vẫn là mỉm cười khen người, ngăn không được mà dặn dò Lâm Thanh Nghiên tiểu tâm chút.
Ở thu được giản hi tin tức trước, Bạch Sơ Nhu trước thu được Thịnh Uyển tin tức.
Thịnh Uyển: Mau xem tin tức! Bạo a!!!
Bạch Sơ Nhu còn không có click mở, Thịnh Uyển tin tức liền nhảy ra tới, "Tuyệt tuyệt! Cha ngươi ngưu bức!"
"Tướng quân này từ quả nhiên không phải bạch khen a!"
Nói vài câu cũng chưa nói rõ đã xảy ra sự tình gì, cũng may Thịnh Uyển tốc độ tay rất nhanh, tin tức liên tiếp mà nhảy ra.
"Tướng quân tinh thần thể cư nhiên không phải hồ ly a! Hình dung như thế nào đâu, tựa như cái vân dường như, thay đổi thất thường."
"Ngươi biết cổ địa cầu cái kia ' Tôn Ngộ Không ' không, hắn sẽ 72 biến, trăm dặm tướng quân tinh thần thể liền cùng kia không sai biệt lắm!"
"Thật ngầu a!"
"Ta cũng hảo muốn a a a!"
"Trên mạng trực tiếp nổ tung hoa a, còn có người đang mắng là giả."
"Ta còn riêng dạo qua một vòng, xác thật là phía chính phủ phát ra tới tin tức."
Thịnh Uyển nói dạo qua một vòng, cũng không phải là chỉ là bình thường official website tìm tòi.
Bạch Sơ Nhu xem xong Thịnh Uyển phát tới tin tức, mới vừa nhìn đến tin tức đưa tin, Thịnh Uyển một chiếc điện thoại liền tới đây, "Mau mau mau! Có phải hay không thật sự? Có phải hay không a?"
"Đúng vậy." Bạch Sơ Nhu một bên nhìn tin tức, một bên đi official website lật xem mới nhất văn chương, "Official website đều thật đánh thật mà bá báo chiến tích, đánh bại Trùng tộc số lượng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nữ chủ nàng đoạt cái ác độc nữ xứng về nhà làm lão bà
De TodoTác giả: Noãn Hồng Hồng Đích Bão Chẩm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Nữ phụ , Cường cường , Duyên trời tác hợp Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Dị năng Từ khóa tìm kiếm: V...