🔱பாவலனின் பாவை இவள்🔱
🔱பாகம் 2️⃣5️⃣
hello சித்து மா.... இங்க பவானி sucide பண்ணிகிட்டதா சொன்ன கெஸ்ட் ஹவுஸ் ல அந்த அம்பலத்தானும் சிதம்பரமும் பனிமலரை இவனுங்க புதைத்த இடத்தை தோண்டி பார்த்துட்டாங்க.... அந்த சவபெட்டில பனிமலரின் சடலம் இல்லன்னு அவங்களுக்கு தெரிந்து போச்சு...
என்று அந்த நபர் சொல்ல..இந்த செய்தியை கேட்டுகொண்டு இருந்த ரங்கநாதன் அதிர்ச்சியில் சித்ரப்பாவையை பார்க்க.
சித்ரா - அங்கிள்... நான்... நான் உங்களுக்கு அப்புறமா call பண்றேன்...
என்று சொன்ன சித்ரா சட்டென்று அந்த கைபேசியின் அழைப்பை துண்டிக்க....
ரங்கநாதன் - அம்மாடி சித்ரா.... என்னமா... யாரு போன்ல.... இப்போ பேசுன அந்த நபர் யாரை பற்றி பேசுறாரு....
சித்ரா - அது..... அது வேற ஒரு கேஸ் விஷயமா பேசுறாங்க...
ரங்கநாதன் - இல்லையே.... அவங்க அம்பலத்தான் சிதம்பரம்ன்னு எங்க fmly members பெயரை தானே சொன்னாங்க...
சித்ரா - அது.... இல்ல... இது வேற கேஸ் தான்
ரங்கநாதன் - இல்ல இல்ல.. நீ பொய் சொல்ற.... அப்போ பனிமலர் சாகலையா.... என்னமா... என்ன தான் நடக்குது இங்க..
சித்ரா - இங்க பாருங்க... கேஸ் கோர்ட்ல நடந்துக்கிட்டு இருக்கும் போது...நீங்க இப்போ எதையும் தெரிஞ்சிக்க முடியாது... அதனால pls இப்போ நீங்க என்கிட்ட எதையும் கேக்காதீங்க..
என்று சித்ரா ரங்கநாதனிடம் பேசிக்கொண்டு இருந்த தருணம்... வேலு சித்ராவின் அலுவலகத்திற்குள் நுழைய....
சித்ரா - அதோ வேலு வந்துட்டான்... நீங்க சாப்பிட்டுட்டு இவன் கூட கிளம்புங்க
வேலு - என்ன சித்து.... என்னாச்சு... இவரு ஏன் இங்க இருக்காரு...
ரங்கநாதன் -
சித்ரா - அதெல்லாம் நான் அப்புறமா சொல்றேன்... நீ போய் வாட்ச்man அண்ணா எங்கன்னு பாரு.... அவரு dinner வாங்க போனவரு இன்னும் ஆள் வரல
YOU ARE READING
🔱பாவலனின் பாவை இவள்🔱
Romanceகதையில் விளக்கம் சொல்லும் அளவுக்கு ஏதும் இல்லை..... எண்ணத்துக்கு தோன்றிய என்னத்தயாவது எழுதியது தான்....