காட்சி 5

89 12 5
                                    

🔱பாவலனின் பாவை இவள்🔱

🔱பாகம் 5️⃣

இவுங்க எல்லாம் யாரு....

என்று பாவலன் கேட்டதும்.... பாவை பாரதியை தூக்கி கொண்டு இவன் அருகில் வந்தவள்

இவங்க சுசிலா.....குழந்தை பாரதியின் பாட்டி......இவரு Mr வேலன்...பாரதியின் அப்பா....நான் சித்ரப்பாவை பாரதியின் அம்மா...... போதுமா விளக்கம்... இல்ல சாருக்கு இன்னும் detials வேணுமா.....

என்று சித்ரப்பாவை கேட்டதும் வேலன் இவள் அருகில் வந்தவன்...

வேலன் - என்ன சித்து என்ன ப்ரோப்லேம்

பாவை - No No ப்ரோப்லேம் எல்லாம் ஏதும் இல்ல...... நீங்க எல்லாம் யாரு என்னனு sir கேக்குறாரு.... அதான் explain பண்றேன்...

பாவலன் - ஏங்க.... அப்போ உங்களுக்கு கல்யாணமாகி பிள்ளையெல்லாம் இருக்கா

பாவை - கல்யாணம் ஆகல...ஆனா பிள்ளை இருக்கு.....

பாவலன் - என்னங்க சொல்றிங்க நீங்க... கல்யாணம் முடியாம பிள்ளை எப்படிங்க

பாவை - கல்யாணத்துக்கும் பிள்ளைக்கும் என்னங்க சம்பந்தம்

பாவலன் - இருந்தாலும் உங்களுக்கு ஒரு குழந்தை...இதோ இவரு...அப்புறம் இந்த அம்மானு... இவ்வளவு பேர் இருக்கிறத நீங்க ஏங்க எங்ககிட்ட சொல்லல....

பாவை - hello hello hello... நான் ஏன் சார் உங்ககிட்ட இதெல்லாம் சொல்லணும்

பாவலன் - ஏன்னா.....

பாவை - ம்

பாவலன் - ஏன்னா எங்க அண்ணனுக்கு உங்க வீட்ல தானே பெண் எடுக்க போறோம்..

பாவை - So What..... உங்க அண்ணனுக்கு என் அக்காவை தானே கட்டி வைக்க போறோம்....உங்களுக்கு எங்க அக்கா detials தெரிஞ்சா போதும்.... என்னை பத்தி உங்களுக்கு ஏன் சார் தெரியணும்...

பாவலன் - அது எப்படிங்க.... பொண்ணு எடுக்குற வீட்ல எல்லோரையும் பற்றி எங்களுக்கு தெரிந்து இருக்கனும் இல்ல...

பாவை - ஓ... அப்படியா.... சரி... போங்க... போய் உங்க அண்ணன்கிட்ட... இந்த வீட்ல பெண் எடுக்காத.... இவுங்க குடும்பம் சரியில்லன்னு சொல்லுங்க...உங்க அண்ணன் இந்த கல்யாணத்தை நிறுத்தட்டும்..... ஏற்கனவே உங்க அண்ணனை பார்த்தா அங்கிள் போல தான் இருக்காரு... நீங்களும் சின்ன அங்கிள் போல தான் இருக்கீங்க.... போங்க.... போய் கல்யாணத்தை நிறுத்திட்டு.... அண்ணன் தம்பி ரெண்டு பேரும் சன்னியாசியாக மாறுங்க...

🔱பாவலனின் பாவை இவள்🔱Où les histoires vivent. Découvrez maintenant