◇Chương 2: Hầm Ngục Xuất Hiện◇

338 38 7
                                    

◇Rảnh nên ra chap ms luôn hehe =))))

"KHÔNG...!"

Cô còn chưa nói hết câu đã ngửi thấy mùi máu tanh tràn ngập cả khu vực. Raydel chết lặng vì sợ hãi khi nhìn thấy cảnh tượng khủng khiếp khi xác của cô y tá bị đẩy xuống sàn. Âm thanh của thịt bị cắn và xé toạc khiến Raydel lấy lại được 1 chút ý thức nào đó, vì vậy anh đóng cửa lại càng nhẹ càng tốt và lùi ra xa.

Đột nhiên, anh nghe thấy một âm thanh từ điện thoại của mình. Màn hình có một hộp văn bản màu đỏ đẫm máu hiển thị.

[Cảnh báo khẩn cấp: Một hầm ngục hạng A đã xuất hiện trong khu vực của bạn. Đó là Tháp Babel cao 10 tầng, được xếp vào mức độ nguy hiểm cao nhất. Hãy sơ tán ngay bây giờ!]

'Tòa tháp? Giữa một vùng nông thôn như thế này?' Anh nghĩ, nhớ rằng trong tiểu thuyết, mặc dù ngục tối có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, nhưng ngục tối tháp Babel sẽ chỉ xuất hiện ở khu vực thành thị. Đã có lúc một tòa tháp xuất hiện ở một vùng nông thôn và nếu Raydel nhớ không lầm, cuốn tiểu thuyết đã mô tả sự việc này là...

'...trong khi Han trốn khỏi thế giới, anh ấy đã một mình dọn sạch tất cả các hầm ngục ở các vùng nông thôn. Rất nhiều trong số họ là hạng B trở lên. Một số thậm chí là ngục tối hạng A ở dạng tháp Babel hiếm khi xuất hiện bên ngoài thị trấn...'

"..." Raydel sửng sốt.

"Raydel, chuyện gì xảy ra vậy?" Jinny vừa mới thức dậy hỏi.

Raydel chớp mắt trước khi lao về phía cô.

"Đừng hoảng, được chứ? Có một hầm ngục ở đây," anh cố gắng nói một cách bình tĩnh nhất có thể. "Chúng ta cần phải ra khỏi đây ngay bây giờ."

Jinny mở to mắt, cơn buồn ngủ của cô hoàn toàn biến mất.

"Cái gì, một hầm ngục...?"

"Anh cõng em."

Cô gái vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. "Nó có cấp bậc gì vậy...?"

"A a a, đừng!"

"Aarhhhh!!"

Đột nhiên, tiếng la hét vang lên bên ngoài căn phòng. Cùng lúc đó, họ nghe thấy tiếng mở cửa và tiếng bước chân chạy thoát thân của lũ quái vật.

"Có quái vật bên ngoài," Raydel nói. "Zombie. Chúng chủ yếu sinh sản trong ngục tối hạng A. Nếu chúng ta lẻn ra ngoài mà không gây ra nhiều tiếng ồn, chúng sẽ không đuổi theo chúng ta. Vì vậy, chúng ta cần phải im lặng hết mức có thể, hiểu không?"

Jinny run rẩy. "Cái gì?"

"Muốn nói thì thì thầm thôi. Đừng có la hét."

Raydel cõng cô em gái đang run rẩy trên lưng. Cô rất nhẹ, vì vậy anh dễ dàng bế cô khi anh rón rén đi về phía cửa. Khi định xoay nắm cửa, anh nhận thấy tay mình đang run.

"..."

Raydel hít một hơi thật sâu trước khi mở cửa nhẹ nhàng nhất có thể.

Hành lang vắng lặng.

Anh ta không thấy chuyển động nào từ cả con người hay thây ma, nhưng anh ta có thể ngửi thấy mùi máu tanh nồng nặc. Jinny há hốc mồm khi Raydel nhìn thấy xác của cô y tá trên sàn. Cô nằm co quắp giữa vũng máu. Cổ của cô ấy có những vết thương sâu, lan rộng khắp người và được bao phủ bởi máu màu đỏ đậm, chứng tỏ rằng những thây ma đã cắn và xé toạc cô.

Solo Player's Friend-[Bản Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ