Chap 18: Không Thể Chạy Thì Hãy Cùng Tham Gia(²)

142 21 2
                                    

mai được nghỉ hú hú, nên t sẽ cố nhảy lên 25 chap kkk, quỵt hơi nhièu r

______________________________________

Một hầm ngục hạng C phía trước một tòa nhà bỏ hoang ở thành phố Pavel.

[Trạng thái hiện tại: 'Đột biến']

Raydel ngay lập tức cảm nhận được sự hiện diện bất thường trong không khí khi anh đến nơi đó. Tất cả đèn đường đều tắt và không khí tràn ngập mùi năng lượng kỳ dị nào đó. Một hộp tin nhắn xuất hiện trước mặt anh.

[Raydel Klein: Không có thứ hạng]

[Sức mạnh thể chất +2]

[Kỹ năng ngôn ngữ của trùm +1]

[Kỹ năng sử dụng dao +2]

[Kỹ năng thu hút thợ săn +10]

"Ừm..." Raydel chống tay lên hông. Sau đó, anh nhìn vào trạng thái của Jinny khi cô đứng cạnh anh.

[Jinny Klein: Không có thứ hạng]

[Không kỹ năng]

"Cái gì? Làm sao chúng ta có thể xem được trang trạng thái vậy?" Jinny hỏi.

"Không phải chúng ta thường cần truy cập nó qua điện thoại sao?"

"Anh đoán là do các dòng năng lượng khác nhau đang mâu thuẫn với nhau."

Raydel trả lời khi nhìn những thợ săn khác. Họ đang đứng tập trung vào trang trạng thái trước mặt.

"Trên thực tế, hệ thống thợ săn mà chính phủ đang sử dụng được lấy cảm hứng từ hệ thống ngục tối. Tất cả các hộp thông báo, trang trạng thái và điều kiện này đều đã tồn tại trong ngục tối. Chính phủ của chúng ta chỉ nắm quyền kích hoạt hệ thống thợ săn trên điện thoại của chúng ta. Khi nào chúng ta đi vào ngục tối, chúng ta vẫn sẽ tìm thấy hệ thống tự nhiên. Đó là lý do tại sao chuyện như thế này lại xảy ra khi đèn tắt gần một ngục tối đột biến."

"Một hệ thống tự nhiên như thế này sẽ tiện lợi hơn là lúc nào cũng phải nhìn vào điện thoại ấy nhỉ." Jinny khoanh tay lại.

"Nhưng có lẽ chính phủ muốn theo dõi những kẻ săn lùng chúng."

"Em nói đúng." Raydel biết vì điều đó đã được giải thích trong tiểu thuyết.

Jinny nhấn vào trang trạng thái của mình.

"Không có kỹ năng... không có kỹ năng..." cô thì thầm. "Chà, bây giờ anh phải dạy cho em rồi nhé!"

"Sao em có vẻ mừng quá vậy?" Raydel vừa hỏi vừa cười. Anh ta nhìn những người thợ săn khác và lẩm bẩm với chính mình. "Mình đoán anh ta sẽ không đến kịp đâu."

"Ai không đến kịp?"

"Bạn anh."

Ở nhà Raydel trước đây.

'Anh sẽ dạy cho em chứ?!'

Raydel gật đầu.

Jinny cố gắng kìm nén sự phấn khích của mình. Cô nhảy lên nhảy xuống nói: "Đi thôi! Gần đây có một hầm ngục biến dị đó!"

Solo Player's Friend-[Bản Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ