Luôn mời anh ấy đến đây? Raydel bối rối trước khi nhớ ra rằng trong quá khứ, anh luôn nhắn tin cho nhân vật chính để yêu cầu anh đến nhà mình.
'Han, anh có muốn đến nhà tôi gặp tôi và qua đêm ở đây không? Tôi sẽ đưa anh đi tham quan đó!'
'Han, hôm nay anh đến chỗ tôi được không~'
'Han, đến gặp tôi ở nhà nhé!
'Han, tôi muốn anh ghé qua quá.'
Anh ta bám dính lấy Han quá đấy!
Nhưng nhân vật chính không bao giờ đến, nên Raydel ngày xưa chưa bao giờ thực hiện được ước nguyện của mình. Một thời gian sau, cuối cùng anh ta cũng bỏ cuộc và không mời Han đến nữa. Ai có thể ngờ rằng Han lại thật sự xuất hiện ở đây, trong lúc cậu ít muốn gặp nhất chứ!
"Ai vậy con?" mẹ cậu hỏi.
Cô ngừng rửa bát và bước ra cửa trước trước khi Raydel kịp phản ứng.
Cô chớp chớp mắt khi nhìn thấy Han.
"Ồ, đúng là một chàng trai trẻ và rất đẹp trai á nha. Cậu ấy là bạn của con à?"
Raydel nói: "Vâng..."
"Vào trong trước đi. Ngoài đó nóng lắm." mẹ anh nói.
"Nhường đường cho bạn con nào, Raydel. Vào ngay đi, cậu bé. Tên của cháu là gì?"
"Han." Raydel trả lời khô khan.
Có chuyện gì với anh ấy vậy? Anh có xấu hổ khi Han đến thăm không? Không thể nào, không có gì phải xấu hổ cả.
Mẹ anh ấy có lẽ thích có ai đó đẹp trai đến chơi. Chắc hẳn là vì gặp Han nên tất nhiên đồng nghĩa với việc phải đối mặt với thế giới của thợ săn.
Đó là lý do tại sao Raydel có cảm giác như thể anh ta mang theo ngục tối và hàng tá quái vật khi bước vào bên trong nhà của mình.
"Cháu ngồi ở đó đi." mẹ anh chỉ về phía chiếc ghế sofa trong phòng khách.
"Bây giờ cô sẽ mang cho cháu một ít nước nhé."
Nhân vật chính và Raydel ngồi trên cùng một chiếc ghế sofa. Raydel nhìn sang hướng khác vì sợ phải đối mặt với Han.
Vài phút sau, mẹ anh mang hai ly nước ra cho họ và quay lại rửa bát.
Raydel nghe thấy giọng của cha mình khi anh bước vào để xem xem ai đã rung chuông. Khi nhìn thấy đó là Han, ông ấy đã chào hỏi rất to và thân thiện đến nỗi Raydel, người còn chưa nói nổi một lời chào, cảm thấy mình thật vô tâm.
Bố cậu ấy đã cố gọi Jinny đến và cùng chào hỏi Han, nhưng có lẽ cô ấy quá bận nói chuyện với bạn mình nên không nghe được.
Khi chỉ còn lại hai người họ trong phòng khách, Raydel cảm thấy lo lắng như là anh ta mới là khách đến thăm nhà của Han vậy.
Nhân vật chính phá vỡ sự im lặng khó xử bằng cách đưa cho Raydel một chiếc túi mua sắm và nói: "Một món quà".
"Tại sao?"
"Khi đến thăm ai đó, tôi cần mang theo quà." Han nói. "Cho cả gia đình cậu nữa."
Raydel lén nhìn vào trong. Tất cả đều là món tráng miệng, anh nghĩ khi nhìn qua chúng để xem mấy món này là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Solo Player's Friend-[Bản Dịch]
Acción◇Tác giả: Montag71 ◇Minh họa:@1L9I2Aa8UCL0IGJ on X ◇Bản gốc: เมื่อเทพแห่งความบ้าคลั่งกลับมาคลั่งรัก ◇Ban đầu là chỉ định dịch cho mình tớ đọc thôi, mà thấy truyện cũng hay nên share lên đây cho mọi ng đọc chung, văn tớ không đc hay lắm tại tớ ngu vă...