◇CHƯƠNG 9: DỌN ĐƯỜNG(³)

145 23 6
                                    

Bộ xương đã hoàn thành việc chuyển đổi công cụ vào cùng thời điểm đó. Chỉ một giây trước khi cái bẫy được kích hoạt, Raydel nhắm chặt mắt lại, cầu mong cái chết của mình nhanh chóng và không đau đớn.

Thay vì chết, anh lại nghe thấy điều gì đó.

Rắc!

Âm thanh đó khiến Raydel mở mắt lần nữa và chứng kiến ​​những gì đã xảy ra. Hàng triệu mảnh kiếm bạc gãy đang lơ lửng trong không trung.

Mọi người nhìn Shane, người không còn vũ khí nữa. Người đàn ông nghiến răng trước khi ném chuôi kiếm bị gãy đi. Vừa rồi anh ta chặn đường đi của lưỡi kiếm bằng chính thanh kiếm của mình, cá rằng cái bẫy sẽ dừng lại giữa chừng và không quét sạch mọi thứ trên đường thoát ra nếu lưỡi kiếm đâm vào thứ khác trước.

Tất nhiên, nó để lại cho anh ta một vết thương sâu trên cánh tay và khiến anh mất đi vũ khí duy nhất. Máu của anh ta bắn tung tóe khắp hộp sọ của miniboss. Một giọt chất lỏng màu đỏ nhỏ xuống một trong những công cụ vô hình. Dù chỉ là một vết bẩn nhỏ như vậy nhưng Sheryl cuối cùng cũng có thể đoán ra đó là gì.

"Cậu đang ở phía chổi! Chạy sang bên phải đi!" Sheryl hét lên trước khi chạy tới chỗ Shane. "Shane, vết thương của cậu thế nào rồi?! Ở đây có ai biết cách sơ cứu không?"

Raydel thu lại tâm trí đang phân tán của mình. Tay chân anh run rẩy trong khi anh thầm nói lời cảm ơn.

"Ta giúp ngươi canh đường, nhưng ngươi không được quên! Thời gian sắp hết rồi, chúng ta không thể mất thêm vũ khí nữa." Sheryl nói. Sau khi phân công xong người sử lí vết thương cho Shane, cô quay lại tiếp tục hướng dẫn Raydel. Cả Sheryl và Raydel đều có khuôn mặt của một người đang chịu đựng sự căng thẳng không khó lòng chịu nổi.

Anh liếm đôi môi nứt nẻ và ngay lập tức nếm được vị mặn chát của mồ hôi. Lúc này, tiếng động xung quanh bỗng vụt tắt. Chỉ có anh, người đang cố gắng tập trung vào các công cụ trên tay bộ xương. Khoảnh khắc anh ta nhìn thấy cái cào ở bên nào, đôi chân nặng nề của anh ta sẽ kéo anh ta về phía đó trong khi những cơn gió mạnh thổi qua anh.

Những thợ săn đã vượt qua khu vực bẫy thành công vẫn không tấn công miniboss vì sợ nó có thể gây ra một số tình huống phức tạp không cần thiết khác. Họ muốn đợi cho đến khi Raydel và cô gái băng qua khu vực này, nhưng điều đó càng gây thêm áp lực cho Raydel, đến mức đầu anh đau nhức.

Chỉ còn chưa đầy mười mét nhưng Raydel đã hao tổn gần hết sức lực của mình.

Sự tuyệt vọng bắt đầu đè nặng lên trái tim mệt mỏi của anh. Cô gái trên lưng anh càng khiến áp lực trở nên nặng nề hơn. Không thể giải thích được, cô ấy dường như trở nên nặng hơn sau mỗi phút trôi qua. Raydel đổ mồ hôi khi cố gắng tập trung vào bàn tay của bộ xương để tìm xem ai đang cầm cái cào. Anh cứ lặp đi lặp lại thông tin đó trong đầu. Cây chổi ở bên trái? Phải, trái, phải...

Raydel bước sang bên phải đúng lúc anh nghe thấy một âm thanh xoẹt qua! Lưỡi kiếm lướt qua anh ta trong tích tắc!

Đôi giày bị cắt thành nhiều mảnh không thể nhận dạng được phân tán khắp nơi. Lưỡi kiếm quét sạch tất cả, kể cả máu của những người thợ săn đã chết.

Solo Player's Friend-[Bản Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ