◇Chương 3: Nhân Vật Chính◇

225 36 6
                                    


Trong giây phút đó, ký ức của anh ùa về.

'Han, đợi đã. Hãy nghe tôi nói trước. Tôi không cố ý!

Han vẫn tiếp tục bước đi.

Raydel cảm thấy đau nhói trong tim, thất vọng và giận dữ với chính mình. Trong đầu anh chợt lóe lên một suy nghĩ, một cảm giác đã chôn sâu trong tim anh từ lâu.

Nhưng tôi thực sự 'thích' cậu.(?)

. . .

[Một thợ săn ẩn danh đã bước vào ngục tối. ]

Tin nhắn xuất hiện trên màn hình điện thoại của anh cùng lúc Raydel ngã xuống thuyền. Anh ta gắng kìm lại lời nguyền của mình, trước khi bò ra khỏi những xúc tu đang ngọ nguậy và cố đuổi theo anh ta.

Những xúc tu đã bị nghiền nát thành từng mảnh bởi người vừa đến. Đôi mắt của Raydel nhìn lên mái tóc của người trước mặt anh ta, và mái tóc màu bạch kim sáng láng đó đã xác nhận rằng anh ta thực sự là nhân vật chính. Raydel đã quá choáng váng để có thể nói một lời chào.

Đó là một điều chắc chắn rằng nhân vật chính sẽ xuất hiện. Trong cuốn tiểu thuyết 'Con đường trở thành Thợ săn số 1, anh ấy luôn đến các ngục tối ở vùng nông thôn, tự mình chiến đấu với lũ quái vật và các con trùm trong đó cho đến khi trở nên thật mạnh mẽ. Hầm ngục này hẳn phải là một trong những ngục tối ở vùng nông thôn mà Han ghé qua. Điều này có nghĩa là trong vòng một tháng, họ đã xen qua khoảng mười chương của cuốn tiểu thuyết?

Lý do tại sao Raydel tin rằng mười chương đã trôi qua vì ngoại hình của nhân vật chính. Han bây giờ thậm chí còn cao hơn anh ta trong chương đầu tiên. Anh ta hẳn đã cao thêm vài cm, cơ thể vạm vỡ và khỏe mạnh, là kết quả của việc nâng cấp sức mạnh thể chất của anh ta lên khoảng năm hoặc sáu cấp.

Ngoài ra, Han vẫn còn sử dụng một thanh kiếm bạc bình thường, nhưng anh ta hẳn phải có 'kỹ năng' đó rồi.

Một kỹ năng đặc biệt khiến anh ta mạnh hơn bất kỳ thợ săn nào khác.

ầm ầm!

Âm thanh của con trùm nổi lên từ dưới nước vang vọng khắp đấu trường. Raydel phải bám chắc vào thành tàu vì các cơn sóng bắt đầu ập vào thuyền. Han không cần phải nhảy lên vì anh ấy có sức mạnh của phép thuật vật lý [khum bít dịch đoạn này 🤦‍♀️], vì vậy anh ấy có thể đứng trên mặt nước. Vâng, hai chân của anh ấy đã đứng vững trên mặt nước trong khi anh ta thoải mái nhìn lên con trùm!

Raydel, lúc này đã bị sóng biển làm ướt sũng, lắc đầu. Giật mình vì tiếng kiếm chém vào da thịt, anh nhắm chặt mắt lại. Những xúc tu của con trùm bị cắt thành nhiều mảnh, máu xanh thối rữa phun ra. Nó trông giống như một con cá voi chết phát nổ, buộc Raydel phải điều khiển con thuyền lao đi khỏi vũng máu bằng tâm trí của mình.

Anh đang nghĩ đến việc tìm Jinny rồi cùng nhau trốn khỏi bệnh viện vì có thợ săn rồi thì không còn gì phải lo lắng nữa. Nhưng khi anh mở mắt ra và thấy một trong những xúc tu của ông chủ đang tấn công Han ở phía sau, tâm trí anh tự động quay thuyền trở lại.

Raydel bắt đầu nguyền rủa số phận, đặt chân lên thuyền. Sau đó, anh cắm con dao găm của mình vào xúc tu.

"...!!"

Solo Player's Friend-[Bản Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ