Không giống như khi Raydel triệu tập Bác Sĩ Dịch Hạch và có thể cảm nhận được thanh máu của anh ta đang ở mức cực kỳ thấp, cậu có thể cảm nhận được điểm sức khỏe của Cthulhu đang ở mức tối đa và hắn không có dấu hiệu mệt mỏi hay kiệt sức chút nào. Cảm xúc kích động mà nó mang lại là sự khó chịu khiến các xúc tu bất ngờ tấn công lũ thây ma.
Trong chớp mắt, những kẻ thù đang áp sát Jinny và Bác Sĩ Dịch Hạch đều biến mất, chỉ để lại những dấu vết không xác định được.
Nó xảy ra quá nhanh. Toàn bộ thi thể bị cắt làm đôi rơi xuống đất. Những xúc tu dính đầy máu và những mảnh thịt, khiến chúng trông như bị vừa bị kéo xuống vũng bùn. Raydel cảm thấy thật ghê tởm khi một trong số chúng cố gắng rúc vào người anh lần nữa.
*Edit: Ewww, chơi dơ dữ cha Cthul
"...." Cậu thậm chí còn không biết điều đó có nghĩa là gì. Có thể Cthulhu muốn có vài lời khen giống như Bác Sĩ Dịch Hạch nên Raydel vỗ nhẹ vào các xúc tu.
Nhưng chúng đã bóp tay cậu mạnh đến mức cậu có thể cảm nhận được xương của mình đã gãy!
[ Cthulhu không thích được vỗ về. ]
Thế thì muốn cái gì?!
*Edit: Muốn đù em ra đẹ :)))
Raydel nghiến răng vì đau. Cậu tức giận đến mức thì thầm: "Bây giờ đừng đánh nhau với Bác Sĩ Dịch Hạch nữa."
Một hộp tin nhắn đột nhiên xuất hiện trước mặt cậu.
[ Cthulhu rất tức giận. ]
[ Cthulhu từ chối yêu cầu của bạn. ]
[ Bản dịch bổ sung lời nói của Cthulhu. ]
[ 'Sao ngươi dám, nhân loại.' ]
[ 'Ngươi dám đặt thứ đó vào nhà của ta.' ]
*Làm mỳnh làm mẩy wa
Raydel có thể cảm nhận được ý định giết chóc của Cthulhu. Trong một giây ngắn ngủi, cậu nhìn thấy một người đàn ông đứng trước mặt mình với một số tàn tích màu trắng dưới bầu trời trong xanh của vũ trụ làm nền. Vương quốc của Cthulhu, cậu nghĩ trước khi nuốt khan vì biết bóng dáng thấp thoáng của người đàn ông đang tức giận túm lấy cổ áo cậu.
"Ngươi không thể chia sẻ xíu chỗ được sao?" Raydel phàn nàn.
Raydel bị đuổi khỏi vương quốc ngay lập tức vì những xúc tu phẫn nộ đang xé xác phần còn lại của lũ thây ma thành từng mảnh và để chúng rơi xuống như cơn mưa máu. Áp lực trong ngục tối tăng gấp đôi. Raydel biết ngay rằng Cthulhu đã phát điên rồi. Hầm ngục bắt đầu thay đổi diện mạo giống như đang được nâng cấp.
Mọi người kinh hãi nhìn quanh. Sau đó, vào lúc Raydel đang tập trung vào những thứ khác, các xúc tu lao về phía Bác Sĩ Dịch Hạch.
"Ngươi....TAKOYAKI"
Raydel có cảm giác như đang cố gọi một con chó đang cố chạy trốn. Cậu dùng tay siết chặt những xúc tu và cố gắng kéo chúng lại. Nó đã có tác dụng, và bây giờ các xúc tu đã bám khắp người cậu. Những chiếc ống hút của chúng hút vào da cậu một cách tục tĩu. Nhưng nghĩ lại, có cảm giác như thể chúng đang cố giết cậu ấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Solo Player's Friend-[Bản Dịch]
Action◇Tác giả: Montag71 ◇Minh họa:@1L9I2Aa8UCL0IGJ on X ◇Bản gốc: เมื่อเทพแห่งความบ้าคลั่งกลับมาคลั่งรัก ◇Ban đầu là chỉ định dịch cho mình tớ đọc thôi, mà thấy truyện cũng hay nên share lên đây cho mọi ng đọc chung, văn tớ không đc hay lắm tại tớ ngu vă...