Chap 32: Giai Đoạn Thứ Ba (2)

66 14 0
                                    

Lười qa nên từ chap này đăng bản dịch thô thui, rảnh edit sau kiki

Lười qa nên từ chap này đăng bản dịch thô thui, rảnh edit sau kiki

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chết? Raydel nghĩ. Mặt anh tái nhợt đi. Làm sao họ có thể chết được?

Tiếng la hét từ mọi hướng làm anh choáng váng. Sheryl thúc giục Shane và anh tiếp tục chạy theo cô. Họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nhảy qua xác chết và đi theo cô. Khoảng cách giữa họ và đống lửa trại ngày càng xa hơn. Họ tiến thẳng vào bóng tối ẩn náu trong rừng. Ánh sáng duy nhất là mặt trăng dẫn đường cho họ từ trên cao.

Nhưng sau khi chạy được vài phút, họ lại nghe thấy một âm thanh mới.

Nó nghe như... một tiếng hú.

"Sói?" Sheryl kêu lên.

Một thân hình gầy gò mờ ảo xuất hiện trong bóng tối. Đôi mắt nó sáng lên và lấp lánh một cách kỳ lạ. Raydel ngửi thấy mùi khó chịu của sinh vật hoang dã như thể nó được làm từ xác chết. Anh ta thậm chí còn chưa kịp lấy vũ khí của mình thì nghe thấy Sheryl chém con dao găm của mình vào một trong những con sói, khiến máu chảy ra.

"Chúng có 2 con!" cô ây khoc.

Shane không bao giờ có thể bắn nỏ trong bóng tối nên Raydel phải triệu tập Bác sĩ bệnh dịch hạch. Anh ta dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác ngay cả trong bóng tối hoàn toàn. Trong chớp mắt, anh đã dễ dàng giết chết hai con sói.

Ngay khi họ chết, cơ thể của họ phát nổ và phun máu khắp người trong khu vực!

"Khụ," Raydel nghẹn ngào vì máu. Anh ấy đã bị sốc. "Tại sao nó lại phát nổ?"

"Họ sẽ không sử dụng cái bẫy lây nhiễm đó nữa phải không?" Shane hỏi. "Nếu họ sử dụng cái bẫy đó một lần nữa, chúng ta chắc chắn sẽ chết."

Sheryl phun ra máu. Cô ấy đã cảnh giác khi để ý đến Bác sĩ bệnh dịch hạch. Nhưng khi Raydel ngăn cô lại, cô nhận ra đó chính là tên trùm mà anh đã triệu hồi.

"Anh ta mặc đồ đen nên tôi nghĩ anh ta là một trong những con quái vật," cô nói và quay lại nhìn cảnh hỗn loạn. "Chúng ta nên đi đâu bây giờ?"

Vào lúc đó, họ lại nghe thấy tiếng gì đó gầm gừ. Những con sói... và những con chó săn xuất hiện trước mặt họ, áp sát họ theo vòng tròn. Chúng nhe răng nanh, nước dãi chảy ròng ròng. Đôi mắt của họ mờ đục đến mức trông vô hồn. Sheryl, người đứng trước Shane và Raydel, giơ tay lên để bảo vệ họ. Cô nghiến răng, tim vẫn đập thình thịch trước những tiếng la hét đến từ mọi hướng. Những thợ săn khác nằm rải rác trong rừng. Một số bị lũ quái vật săn lùng, trong khi những người khác bị sói và chó săn hành hạ dã man.

Solo Player's Friend-[Bản Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ