Bản này là bản dịch thô chưa edit nha mọi ng, nhắc cho nhớ chứ kh lại chửi tui dịch truyện như cuwts (dù đúng thế thật :v)
Tất cả họ chỉ có một khoảnh khắc ngắn để lấy lại hơi thở trước khi tiếng ngựa phi nước đại quay trở lại.
Nó đến từ khu rừng. Đột nhiên, chín con quái vật cưỡi ngựa lao tới hiện trường, lao thẳng vào những người sống sót đang đứng trong khu vực. Nhiều người trong số họ bị sốc và nhảy trở lại túp lều trong khi một số người trong số họ, bao gồm cả Raydel, đứng vững ở trung tâm ngôi làng.
Raydel có thể cảm nhận được Sheryl và Shane đang căng thẳng, sẵn sàng tóm lấy anh và kéo anh đi. Anh chặn hai người lại và thì thầm.
"Ở Yên đó."
"Bạn...!" Sheryl đã khóc. Cô muốn chạy trốn khỏi lũ quái vật nhưng đã quá muộn. Những con ngựa đang hướng thẳng về phía họ. Tất cả những gì họ có thể làm là nhắm chặt mắt lại, chuẩn bị tinh thần cho cú va chạm.
Raydel nhìn chằm chằm vào lũ quái vật và trong chớp mắt, tất cả chúng đều nhảy qua chúng!
Tiếng ngựa phi dần dần im lặng khi họ chạy vào rừng. Raydel đưa ra một tầm nhìn sâu sắc. Anh vừa nhận ra chân mình run đến mức suýt ngã xuống đất. Bàn tay anh đẫm mồ hôi, cả Sheryl và Shane cũng vậy.
Họ nhìn anh. Đó là một cái nhìn giận dữ và mãnh liệt dành cho Sheryl. Cô ấy trông như có điều gì đó khó chịu muốn nói, nhưng cô ấy chỉ hỏi anh một câu thôi.
"Tại sao họ không gặp chúng ta?"
Raydel nuốt khan.
"Đó là bởi vì..."
"Bạn biết gì?"
"Không, tôi chỉ nghĩ chúng ta may mắn. Nếu chúng ta chạy khi họ chạy ngang qua, chắc chắn họ sẽ dẫm nát chúng ta. Đó là lý do tại sao giải pháp duy nhất là ở yên tại chỗ."
"Bọn họ chạy đi đâu?" Shane hỏi. "Ồ, nhìn vào hộp tin nhắn."
Raydel quay lại và nhìn thấy một hộp tin nhắn lơ lửng trên không.
[Theo họ để tìm ông chủ.]
"Đó chắc chắn là một cái bẫy! Ai sẽ theo dõi họ?" Có ai đó nói rằng.
Những người sống sót khác đồng ý. Họ kiệt sức và run rẩy vì sợ hãi trước trận đấu Four Corners. Mỗi người trong số họ đều phủ đầy vết máu khủng khiếp. Và sau khi bị lừa chạy về phía bầy sói và chó săn trong rừng, họ không còn tin tưởng vào bất cứ điều gì trong ngục tối này nữa.
Thời tiết càng lúc càng lạnh. Mùi hôi thối của xác chết bao trùm khắp nơi. Họ có thể cảm nhận được áp lực nặng nề trong không khí. Sự im lặng kỳ lạ giống như một điềm xấu. Tim Raydel cứ đập thình thịch. Anh ấy rất lo lắng.
"Áo choàng của bạn bị rách rồi," Shane nói từ phía sau.
Ý ông là chiếc áo choàng ba lớp. Chiếc đuôi đã bị móng vuốt của bầy sói phá hủy khiến chất lượng của nó suy giảm. Nó không thể bảo vệ anh khỏi cái lạnh tốt như trước nữa. Raydel nở một nụ cười yếu ớt với Shane. Sau đó, anh khoanh tay và lắng nghe những người thợ săn khác tranh luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Solo Player's Friend-[Bản Dịch]
Acción◇Tác giả: Montag71 ◇Minh họa:@1L9I2Aa8UCL0IGJ on X ◇Bản gốc: เมื่อเทพแห่งความบ้าคลั่งกลับมาคลั่งรัก ◇Ban đầu là chỉ định dịch cho mình tớ đọc thôi, mà thấy truyện cũng hay nên share lên đây cho mọi ng đọc chung, văn tớ không đc hay lắm tại tớ ngu vă...