Chap 25: Bài Kiểm Tra Thứ 2 (1)

103 17 0
                                    

"Ờ...vâng."

Raydel không ngờ rằng mình sẽ gặp được chân vàng* của Han. Anh chưa bao giờ nghĩ rằng cô sẽ chào đón anh. Anh sững sờ một lúc khi nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp đó của cô.

*Golden leg: kh biết nên dịch như nào nên tớ để v luôn

"Là anh." cô nói và im lặng.

Khi cả hai đều im lặng, Raydel quan sát người kia và nhận ra rằng cô ấy trông giống hệt như được mô tả trong tiểu thuyết. Cô có thân hình mảnh khảnh và chiều cao ngang bằng anh. Mái tóc đen tuyền của cô được buộc cao theo kiểu đuôi ngựa trông nhanh nhẹn. Không thể phủ nhận làn da trắng sáng và phụ kiện của cô đã thể hiện địa vị xã hội của cô. Mọi người đều có thể nói rằng cô ấy xuất thân từ một gia đình giàu có.

Hay đúng hơn là một gia đình có quyền có thế.

Trong tiểu thuyết 'Cách Để Trở Thành Thợ Săn Số 1', cô trở thành chân vàng của Han vì gia đình cô giàu có và đủ sức ảnh hưởng để hỗ trợ Han xuyên suốt toàn bộ câu chuyện. Cô ấy giống như một người phụ nữ giàu có, thích thợ săn và hỗ trợ thợ săn trong mọi việc từ hậu trường.

Raydel nhớ rằng cô ấy đã quan tâm đến Han kể từ khi Han bắt đầu đi vào ngục tối một mình và đạt được danh hiệu Player Solo nổi tiếng. Cô biết anh trước khi anh biết cô. Cô thậm chí có thể được coi là 'người hâm mộ bí mật' của anh.

Nhưng lần đầu tiên họ nói chuyện sẽ không đến cho đến khi Han đăng ký tham gia bài kiểm tra thợ săn, vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Nữ chính chắc hẳn đã đến làm bài kiểm tra thợ săn trước Han trong tiểu thuyết và tình cờ lại đến cùng đợt với Raydel.

Raydel nhìn vào mặt cô và đứng yên một giây. Một ý nghĩ xuất hiện trong đầu anh.

Cô ta trông quen quen.

Khuôn mặt của cô ta trông quen thuộc đến kỳ lạ đối với Raydel, nhưng anh không thể nghĩ ra bằng cách nào và tại sao. Anh ấy có từng nhìn thấy cô trước đây không?

"Cô muốn gì?"

"Sau bài kiểm tra đầu tiên, tên của anh đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng điểm. Của tôi là bài thứ hai. Vì vậy, tôi chỉ muốn tự giới thiệu thôi. Tôi là Christa Wang."

Đúng vậy, tên cô ấy là Christa, nhưng Raydel chưa bao giờ biết rằng cô ấy là một trong những người nhà  họ Wangs.

"Gia đình cô tài trợ cho bài kiểm tra này à."

"À, vâng. Để thu hút nhiều người đến làm bài kiểm tra và làm cho bài kiểm tra trở nên thú vị hơn. Hay lắm phải không?"

Các bài kiểm tra của Thợ Săn đã được tổ chức nhiều lần trong suốt cả năm, vì vậy Raydel thấy không cần thiết phải có nhiều người đến tham gia bài kiểm tra vào thời điểm này. Nhưng anh ấy không nói gì cả. Có lẽ cô ấy đã tài trợ cho cuộc thử nghiệm để xây dựng một số mối quan hệ với Hội thợ săn giống như những người giàu vẫn làm. Điều duy nhất anh muốn biết là liệu cô có thực sự đến nói chuyện với anh chỉ vì thứ hạng của anh trên bảng xếp hạng hay không.

Làm sao cô ta biết mình là bạn của Han nhỉ?

Raydel đợi Christa lên tiếng trước, nhưng cô ấy không nói gì. Anh nghĩ có lẽ rốt cuộc cô không biết anh là bạn của Han.

Solo Player's Friend-[Bản Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ