Radel và Shane cùng đứng dậy và trốn sau một cái cây
Cả hai đều ngẩng đầu nhìn bầu trời đầy lo lắng. Thứ đang chuyển động trên kia có kích cỡ khổng lồ. Radel không thể xác định được rằng nó là loài chim hay loại quái vật nào khác vì bầu trời hoàn toàn chìm trong bóng tối. Anh chỉ biết rằng con trùm cực kì to lớn. Mỗi bước đi của nó khiến cả thế giới rung chuyển.
Bất cứ khi nào nó gầm gừ, nó nghe như tiếng còi báo động.
[Mở khóa chướng ngại vật đầu tiên]
[Thời gian còn lại: 9:59 phút]
Radel cau mày khi thấy hộp tin nhắn.
"Nó có ý gì đây?"Cậu nghe thấy Shane nói.
"Thời gian gì cơ? Nó đâu phải giới hạn một giờ của ngục tối đâu phải không?"
Anh ấy đã đúng. Hiện tại có hai hộp thông báo cho biết hai lần đếm ngược khác nhau. Ô đầu tiên là thời hạn họ phải lấy lại thẻ thợ săn, còn khoảng năm mươi phút. Hộp thứ hai, hộp tin nhắn vừa nhận được, hiển thị thời hạn mười phút.
Hai chiếc hộp đang đếm ngược.
Rầm rầm.
Mặt đất cứ rung chuyển dữ dội. Một vết nứt nổ tung dưới chân Raydel. Cơ thể anh cứng đờ, chuẩn bị nhảy đi nếu mặt đất nứt ra một vết nứt lớn hơn.
Tuy nhiên, trận động đất giảm dần.
Khi mặt đất cuối cùng đã trở lại bình thường, Raydel trút hết hơi thở mà mình đã kìm nén đó giờ. Anh nhìn nhóm người mới đến và thấy rằng họ đã di chuyển từ chỗ nấp sau bụi cây sang một cái cây khác. Và khi Raydel đếm lại, anh nhận ra rằng chỉ còn lại ba người. Anh có thể đoán chuyện gì đã xảy ra với thành viên kia khi nhìn vào khuôn mặt nhợt nhạt và bàn tay bẩn thỉu của các thành viên còn lại
Nếu một trận động đất xảy ra và một người vô tình rơi xuống khe nứt, điều đó có thể đồng nghĩa với việc người đó đã trượt bài kiểm tra...
"Bản đồ." Shane thì thầm.
Raydel quay lại nhìn anh và chợt nhận thấy có một ánh sáng dịu nhẹ xuất hiện trên tờ giấy.
Shane và Raydel giơ tấm bản đồ bị rách trên tay lên và nhìn thấy những đường phát sáng xuất hiện. Khi họ ghép hai mảnh giấy lại với nhau, những đường nét sẽ trở thành một vòng tròn nhỏ bao phủ một số khu vực. Những đường phát sáng cứ nhấp nháy như để gợi ý.
Raydel nhìn lại hộp tin nhắn mới trước khi cảm nhận được mặt đất dưới chân mình đang rung chuyển nhẹ.
"Trở ngại đầu tiên có thể liên quan đến trận động đất,"
Raydel nói. "Và vòng tròn có thể cho chúng ta biết tất cả các khu vực mà trận động đất sẽ xảy ra."
Shane nhìn chằm chằm vào bản đồ. Một giọt mồ hôi chảy dọc thái dương anh.
"Có vẻ như chúng ta đang ở đây. Ở đây cũng có một vòng tròn nhấp nháy. Tôi đoán đây là những là những khu vực có động đất."
"Tôi nghĩ vậy."
"Vậy, sau khi đếm ngược mười phút, chướng ngại vật sẽ chuyển sang thứ khác. Và vòng tròn sẽ chuyển sang một nơi khác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Solo Player's Friend-[Bản Dịch]
Action◇Tác giả: Montag71 ◇Minh họa:@1L9I2Aa8UCL0IGJ on X ◇Bản gốc: เมื่อเทพแห่งความบ้าคลั่งกลับมาคลั่งรัก ◇Ban đầu là chỉ định dịch cho mình tớ đọc thôi, mà thấy truyện cũng hay nên share lên đây cho mọi ng đọc chung, văn tớ không đc hay lắm tại tớ ngu vă...