Hài lòng với lời khen? Raydel nghĩ.
Ai có thể nghĩ rằng một lời khen có thể chữa lành vết thương cho con trùm chứ?
Bây giờ anh có thể cảm nhận được Bác Sĩ Dịch Hạch đã khỏe hơn và không còn yếu đuối như vài phút trước nữa.
Lần tới anh cần phải nghĩ ra một số lời khen khác mới được.
Anh ta thậm chí có thể giữ cho điểm máu của Bác Sĩ Dịch Hạch luôn đầy đủ luôn mà.
Mình có thể triệu hồi họ bất cứ lúc nào không? Raydel chợt thắc mắc.
Sau khi đứng yên một lúc, anh đã có được câu trả lời.
Chỉ riêng việc triệu hồi các con trùm đã tiêu hao rất nhiều năng lượng của anh ta rồi.
Nếu anh muốn giữ con trùm ở đây lâu hơn, điều đó có nghĩa là năng lượng của anh sẽ bị sử dụng cho đến khi hết sạch.
Anh ta cần sử dụng kỹ năng triệu hồi giống như bật và tắt điện thoại để tiết kiệm pin.
"Được rồi, giờ cậu có thể đi rồi." Raydel nói. Bác Sĩ Dịch Hạch biến mất ngay sau đó.
Có vẻ như việc triệu hồi một con trùm có thể được thực hiện thông qua giao tiếp bằng ý nghĩ. Anh chỉ tưởng tượng ra cảnh anh lấy thứ gì đó ra khỏi túi. Vậy liệu có thể triệu hồi Cthulhu theo cách tương tự không? Raydel đã thử nó ngay lập tức.
Tuy nhiên, không có gì xảy ra.
Mình không thể triệu hồi Cthulhu theo cách này à?
"Suy nghĩ của anh ngầu thật đấy." Jinny nói.
Raydel mỉm cười bẽn lẽn khi bất ngờ bị 'tấn công' bằng một lời khen. Anh loạng choạng vì mệt mỏi sau khi triệu tập con trùm. Anh ta mới chỉ triệu tập Bác Sĩ Dịch Hạch chỉ trong vài phút, nhưng việc đó đã tiêu tốn rất nhiều sức lực của anh ta. Từ giờ trở đi, anh cần phải luyện tập khi có thời gian rảnh.
"Bây giờ chúng ta đã đánh bại được con trùm nhỏ rồi, anh nghĩ phòng của con trùm chắc chắn ở gần đây thôi."
Raydel nói. "Jinny, em đã đoán ra được đặc điểm của con trùm chưa? Anh sẽ dạy em cách thực hiện nó. Thực ra nó không khó đến thế đâu."
Anh giơ ngón trỏ lên.
"Thông thường đấu trường phản ánh danh tính của ngục tối. Chúng ta cần xem xét các tòa nhà trong đấu trường và mấy con quái vật. Ngoài ra, trên đường đến phòng trùm, chúng ta có thể tìm thấy một số điều kiện liên quan đến ngục tối. Khi chúng ta thu thập tất cả thông tin, chúng ta sẽ có thể biết được con trùm của ngục tối sẽ là ai hay thứ gì."
"Vậy thì việc biết con trùm sẽ là thứ như thế nào là cần thiết phải không?"
"Đối với anh việc đó cần thiết là vì nó sẽ giúp chúng ta chuẩn bị cho những cái bẫy của ngục tối. Nhưng đối với những thợ săn mạnh mẽ, nhiều khi họ chả cần biết tên trùm sẽ là cái gì mà vẫn có thể giết được nó. Chà, bây giờ em thấy sao?"
Họ bước đi trong cơn gió lạnh, nghĩ rằng hướng mà họ đang đi là đúng vì cây cối bắt đầu tỏa rộng ra.
"Ví dụ, ngục tối cuối cùng anh bước vào là một nghĩa địa dưới lòng đất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Solo Player's Friend-[Bản Dịch]
Action◇Tác giả: Montag71 ◇Minh họa:@1L9I2Aa8UCL0IGJ on X ◇Bản gốc: เมื่อเทพแห่งความบ้าคลั่งกลับมาคลั่งรัก ◇Ban đầu là chỉ định dịch cho mình tớ đọc thôi, mà thấy truyện cũng hay nên share lên đây cho mọi ng đọc chung, văn tớ không đc hay lắm tại tớ ngu vă...