◇CHƯƠNG 11: DỌN ĐƯỜNG(⁵)

170 27 5
                                    

Người mà cậu ít mong được chạm mặt nhất đang nhìn thẳng vào mình và đưa Raydel ra khỏi Bác sĩ bệnh dịch và bộ xương.

Sheryl tận dụng khoảnh khắc đó để tóm lấy Minnie và kéo cô ấy lại. Han buông Raydel ra, chắc chắn rằng cậu đứng dậy an toàn với một tiếng 'bụp'. Anh ta nhìn chằm chằm vào Raydel trước khi đặt câu hỏi.

"Ray, cậu chặn tôi à?"

Cái gì?

"Tôi đã gọi cho cậu rất nhiều lần nhưng cậu không bắt máy."

Tại sao anh  lại hỏi tôi điều này vào lúc này?! Raydel gào thét trong đầu. Đôi mắt anh điên cuồng hướng về phía tên trùm đang đứng canh giữ bộ xương. Nó nhìn những thợ săn xung quanh như muốn kiểm tra khả năng của họ, nhắc nhở Raydel về tình trạng hiện tại của anh.

"Đừng chạm vào tôi. Tôi bị nhiễm bệnh rồi," anh thì thầm, lùi lại khỏi Han. Anh thở phào nhẹ nhõm khi bị Han nắm lấy cổ áo anh vì chỗ đó có ít vết máu. Vì vậy, Han đã không bị nhiễm bệnh như anh.

Người kia nhìn thấy vẻ mặt của anh và nhận ra điều đó.

"Cậu thực sự đã chặn tôi"

Và vậy thì sao?!

"Chúng ta có thể nói chuyện này sau được không?!" Raydel ngắt lời. "Anh có thấy đồng hồ đếm ngược không? Chúng ta chỉ còn năm phút" Anh ta chỉ ngón tay cái vào cơ thể đầy máu của mình. Lúc đầu, anh định giải thích ngắn gọn tình huống cho Han, nhưng khi nhìn thấy Han đang tìm kiếm thứ gì đó trên không, anh chợt nhớ ra điều gì đó.

Anh chàng này có thứ 'sức mạnh' đó.

'Sức mạnh' đã khiến anh trở thành thợ săn mạnh nhất trong cuốn tiểu thuyết.

Vậy thì tôi không cần phải giải thích tình hình cho anh ta nữa. Raydel nghĩ trong khi vỗ nhẹ vào cánh tay đau nhức như thể chúng đã bị gãy. Anh nhìn Shane và Sheryl đang choáng váng vì có người đến giúp họ. Trên đầu họ, thời gian vẫn đang đếm ngược.

(4:46 phút)

Bác sĩ bệnh dịch giơ cây gậy lên và cúi người về phía trước, sẵn sàng chiến đấu. Cùng lúc đó, bộ xương phía sau rút con dao găm của Raydel ra và bẻ nó thành từng mảnh chỉ bằng một cú siết!

Rắc.

Những mảnh dao găm gãy rơi xuống đất.

Sau đó, bộ xương bước ra khỏi chỗ mà nó đã đứng bấy lâu nay.

“Nó cũng là cấp chín mươi, Shane, người vừa kiểm tra con quái vật bằng điện thoại, nói. "Cả hai đều là trùm của ngục tối."

“Chỉ còn bốn phút rưỡi thôi," Sheryl hét lên. "Này cậu! Người vừa mới đến! Cậu phải giúp chúng tôi tiêu diệt bộ xương trước khi hết thời gian!"

Thông thường, những người khác sẽ hỏi tại sao họ cần phải giết bộ xương trong thời gian giới hạn. Nhưng Raydel nhận thấy ánh mắt của Han vẫn đang nhìn chằm chằm vào khoảng không trống rỗng. Vẻ mặt anh ta không thay đổi chút nào, nhưng anh ta đột nhiên liếc mắt về phía Raydel. Cặp đồng tử có hơi dãn hơn bình thường một chút. Raydel cố gắng không thể hiện bất kỳ phản ứng nào. Chắc hẳn đến giờ Han đã biết Raydel bị nhiễm một căn bệnh có thể khiến cơ thể anh phát nổ khi hết thời gian.

Solo Player's Friend-[Bản Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ