"Cứ tưởng sẽ bắt được mèo nhỏ dễ dàng, haizzz ai ngờ lại xuất hiện thêm một đám kì đà. Nhưng mà không sao, một khi Hanma này muốn thì phải có cho bằng được. Giết hết bọn chúng cho tao" gã khó chịu khi thấy kế hoạch thất bại nhưng rồi cũng trở lại trạng thái ngã ngớn như mọi khi.
Takeshi chỉ vừa mới đến nên cậu không hề biết được anh mình đang bị nhắm đến. Nếu cậu biết thì người đối đầu với Hanma là cậu chứ không phải là Mikey. Anh trai cậu không phải muốn là có thể đụng vào.
Tất cả xông lên đánh nhau một cách hăng say. Những tên tham vọng kia thì bắt đầu nhắm vào em mà tấn công. Hanma có dặn có thể đánh ngất rồi đem về, vậy là có thể dùng bạo lực để cưỡng chế thì tại sao không làm. Một beta nhỏ bé yếu ớt như vậy thì làm sao có thể chóng lại họ chứ. Nhưng xin lỗi, Takemichi đây không phải là quả hồng mềm muốn bóp là bóp.
"Draken, mày đang bị thương nên đứng im đây đi. Tao giao anh trai cho mày. Nhìn chừng anh ấy là được, không cần quá lo lắng. Anh ấy không yếu như tụi mày nghĩ đây" nói rồi Takeshi lao đi giúp mọi người để mặc Draken vẫn còn tự hỏi không yếu như bọn họ nghĩ là sao? Bộ em mạnh lắm hả?
Quay qua nhìn con người nhỏ bé kia cứ tên nào đến là đá bay tên đó thì anh như hiểu ra tất cả. Anh em nhà này mạnh đó. Đúng chất mạnh ai náy mạnh mà còn bonus thêm combo mạnh ai nấy đẹp. Kiểu kia thì cũng ngang ngửa với mấy đội trưởng bang anh chứ chẳng đù. Vậy mà thằng điên nào đó suốt ngày cứ phản ứng thái quá lên làm gì? Để giờ lại thốt ra câu không yếu? Thật khó hiểu mà.
Rồi bất chợt Draken thấy em quay lại nhìn mình với anh mắt sắc lạnh thì giật mình. Anh tự hỏi em đọc được suy nghĩ của anh nên mới tức giận hay sao?
Takemichi lao tới nhảy lên mượn vai anh làm điểm tựa mà đá ai đó một cái. Tiếng leng keng của kim loại rơi xuống đấy làm anh khó hiểu quay lại. Thì ra người kia là kiyomasa, thành viên đội 3. Gã là đang muốn đâm anh sao? Vậy là lúc nãy ánh mắt lạnh lẽo kia là nhìn gã không phải anh đúng không? Nhưng lúc nãy còn thấy em đang tập trung đánh bọn kia mà sao lại có thể biết gã đang tới? Vậy là em vẫn luôn quan sát bảo vệ anh sao?
"Draken mày nên chết đi. Tại mày mà tao bị tất cả xem thường. Mày làm tao nhục nhã trước tất cả mọi người. Hôm nay tao phải giết mày, phải giết chết mày" nói rồi gã đứng lên cầm lấy con dao đang nằm trên mặt đất một lần nữa lao tới.
"Cố chấp" Takemichi nhìn gã bằng anh mắt lạnh lẽo.
Em né qua một bên một cách thong dong. Draken ngỡ ngàng khi thấy hành động đó. Vậy là em để Kiyomasa đâm anh sao? À mà chuyện đó quan trọng sao? Đây là việc riêng của anh thì làm sao trách em được. Em cũng chỉ là đang tự tránh đi rắc rối mà thôi. Dù sao em cũng đã giúp anh thoát một dao rồi, việc này cũng đủ làm anh cảm kích lắm rồi.
Kiyomasa chạy đến thật nhanh, Draken thủ thế chuẩn bị đánh trả nhưng gã chỉ vừa chạy đến gần chỗ em thì đã bị Takemichi xoay người đá thẳng vào mặt một cách không thương tiếc. Anh thề là anh có thể nghe được tiếng xương mũi gã gãy. Khi thấy cú đá đó Draken cảm thấy đau thay tên nằm kia. Những tên đang mon men có ý định bắt em bỗng nhiên cảm thấy lạnh sống lưng. Nhỏ con mà khó ăn như vậy ai dám đụng kia chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Alltakemichi} Sigma cuối cùng
FanfictionEm là một ông chú đáng lẽ đã 30 tuổi nhưng vẻ ngoài chỉ mới 12 và tuổi mặc dù đã 30 nhưng vì chuyện đó nên em cũng dừng lại ở tuổi 12 Mang thân phận là một sigma nhưng phải che giấu để bảo vệ bản thân. Từ bị bắt nạt phải để em trai che chở cho tới l...