"Mày bị đòn chưa đủ? Vác xác đến đây để ăn đòn tiếp sao. Nhưng hôm nay tao không có hứng nên là tốt nhất biến đi Chifuyu" Baji đứng trên thành cầu nói.
Hắn đánh người kia thật ra hắn cũng không muốn. Hiện tại hắn đang rất rối bời. Một bên là Touman một bên là người bạn mình đã hứa sẽ không phản bội. Bên nào cũng khó chọn cả, hắn vốn đầu óc đơn giản nên chuyện này cũng thật sự là làm khó hắn quá rồi. Có lẽ kế hoạch kia vẫn nên thực hiện, dù sao như vậy cũng tốt.
"Em biết anh có nỗi khổ riêng mà Baji. Anh cũng vì Touman thôi mà phải không. Anh đã tìm ra sơ hở của Kisaki chưa? Anh có thể quay lại Touman rồi chúng ta cùng nhau tìm cách mà. Đâu nhất thiết phải làm như vậy" anh vẫn kiên trì hỏi hắn
"Tao đã nói là Tao đã rời Touman, từ giờ là kẻ thù. Mày đừng có tìm tao nữa. Phiền phức" hắn khó chịu nhìn cậu nhóc trước mặt. Quá bám người.
Bị crush phủ như vậy thật tội nghiệp.
"Vậy anh không phải người của Touman, anh có thể nói chuyện với em chứ Keisuke?" cái đầu đen nhỏ ló ra từ sau lưng Chifuyu làm hắn giật mình. Nãy giờ hắn nặng lời với Chifuyu như vậy liệu em có nghĩ xấu về hắn không chứ?
Vì cơ thể đã dừng lại ở tuổi 12 nên em so với Chifuyu vẫn l nhỏ hơn một chút. Lúc nãy vì không để ý nên Baji chẳng hề biết em ở đây. Lần này thì hay rồi.
"Mày đem anh ấy đến đây làm gì? Có biết thằng Takeshi đã cấm không được để anh ấy dính dáng đến mấy chuyện đánh đấm này không? Nếu nó biết được mày gánh được hậu quả không hả?" hắn bước đến nắm cổ áo Chifuyu kéo lên.
Hắn không hẳn là sợ Takeshi, chỉ là hắn sợ bọn Valhalla thấy em thì sẽ không hay cho lắm. Lần trước tên Hanma kia khá để ý đến em, nếu gã bắt hắn mang em về thì hắn cũng không thể phản kháng mất. Chưa kể đến bọn đàn em của Valhalla dạo gần đây luôn tìm cách lấy lòng Hanma, nếu chúng bắt được em mà đem về thì tiêu mất. Tên kia có ý đồ xấu với em mà.
"Vì vậy Keisuke giữ bí mật cho anh nhé. Nếu không Takeshi sẽ không cho anh chơi với mấy đứa nữa mất. Anh vẫn muốn được đi chơi với Keisuke cơ" em lại giở trò nũng nịu với hắn.
Thật ra Takemichi cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều đâu. Em chỉ nghĩ trẻ con một chút thì bọn hắn sẽ mềm lòng với em, mà đúng là mềm lòng thật. Nhưng em sẽ chẳng biết được rằng vì hành động đó mà sự chiếm hữu của bọn hắn ngày một cao đâu.
"Haizzz em biến rồi. Là bí mật" hắn đưa tay xoa xoa mái tóc mềm mại kia.
"Anh biết Keisuke thương anh nhất mà. À mà Chifuyu, em ra kia đợi anh chút nha. Nói chuyện với Keisuke xong chúng ta cùng về" em quay qua nhìn người con trai tóc vàng nọ. Hình như em cảm thấy cậu nhóc đó đang hờn dỗi thì phải.
"Em biết rồi, anh cẩn thận." anh khó chịu khi thấy em với Baji thân thiết với nhau. Dù dặn lòng không tranh giành nhưng thật sự thấy crush vui vẻ với người khác rất khó chịu.
"Keisuke nè, lúc sáng anh có ghé qua nhà em và vô tình thấy cuốn nhật ký nằm trên bàn. Anh không cố ý đọc đâu nhưng Keisuke nè. Anh biết em khó lòng mà lựa chọn. Anh biết em muốn bảo vệ cả hai. Anh sẽ giúp em bảo vệ nó, nhưng đừng làm chuyện dại dột. Nếu em có chuyện gì người đau buồn nhất sẽ là mẹ em, người mất kiểm soát sẽ là Mikey, người đâu khổ không chỉ có một. Và anh cũng sẽ buồn lắm nếu em có chuyện gì đó Keisuke. Vì vậy đừng làm gì dại dột nhé báo con. Còn về Mikey thì em cũng biết đó,nhóc đó nhìn vậy thôi chứ quý bạn bè lắm. Anh sẽ thử nói chuyện với nhóc đó, nhưng là khi không có Takeshi" em nói rồi mỉm cười nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Alltakemichi} Sigma cuối cùng
FanficEm là một ông chú đáng lẽ đã 30 tuổi nhưng vẻ ngoài chỉ mới 12 và tuổi mặc dù đã 30 nhưng vì chuyện đó nên em cũng dừng lại ở tuổi 12 Mang thân phận là một sigma nhưng phải che giấu để bảo vệ bản thân. Từ bị bắt nạt phải để em trai che chở cho tới l...