Chap 25: Ác mộng và âm thầm bảo vệ

233 32 9
                                    

Có yếu tố rape, từ ngữ thô tục
Cảnh báo là có yếu tố rape và từ ngữ thô tục ở đầu chap
Nếu các cậu không thể xem hoặc không thể chấp nhận thì có thể lướt qua cảnh này
*******************

M

ikey đang đi trên đường, tới một con hẻm nhỏ hắn chợt nghe tiếng đánh nhau bên trong. Với hắn chuyện đánh nhau này quá là bình thường rồi, nó như cơm bữa nên cũng chẳng lạ lẫm gì. Nhưng rồi hắn nghe được một mùi hương quen thuộc. Mùi hoa nhài trộn lẫn với vị trà thanh mát đang bay trong gió. Không biết có phải do hoảng loạn hay không mà mùi hương này còn mang theo chút đắng chát của vị trà bị ủ quá lâu.

Như có linh cảm không lành hắn chạy vào trong để xác nhận xem có phải điều hắn đang lo sợ hay không. Khi nhìn thấy được khu cảnh kia Mikey đã giật mình hoảng sợ. Đây là lần đầu tiên trong đời hắn biết sợ là như thế nào.

Trong cuộc hỗn chiến kia là một người con trai bé nhỏ bé với mái tóc đen một mình đấu lại hơn mười người. Người kia thật sự rất mạnh. Một đá có thể hạ gục một người. Nhưng sức người có hạn. Hắn thấy được người kia bắt đầu thở dốc.

"Bắt nó lại cho tao. Hôm nay phải bắt được nó" câu nói của một gã đứng ngoài xem vui. Trong mắt gã mang theo thèm muốn dơ bẩn. Hắn có thể thấy rõ ý đồ của gã

"Bọn mày muốn bắt tao? Trừ khi hạ gục được tao đã" người kia nhìn gã đầy khinh thường. Hắn nhận ra người kia đã mệt, chỉ là đang cố gắng tìm đường thoát thân

"Tiểu mỹ nhân, dù em có muốn cũng không thoát được đâu. Làm sao có thể một mình em mà chóng lại hơn mười người kia chứ. Ngoan ngoãn để bọn anh chơi đi. Chơi xong sẽ thả em đi"

Người kia không nói gì thêm. Như thể nói thêm với gã chỉ tốn nước miếng mà thôi. Nhặt một cây sắt gần đó bắt đầu tiếp tục chiến đấu. Nhưng dù sao cũng chỉ là người bình thường, cũng chỉ có hai mắt hai tay thì làm sao có thể quan sát được toàn bộ khu cảnh 360 độ xung quanh. Chẳng may sao người kia bị đánh lén. Cây sắt đập thẳng vào đâu phát ra một âm thanh lớn vô cùng đau đớn. Người kia ngã khụy xuống đất ôm đầu.

"Anh đã nói rồi. Ngoan ngoãn để bọn anh chơi có phải tốt hơn không. Bắt nó lại, cởi hết quần áo ra"

Sau câu ra lệnh kia thì những tên xung quanh bắt đầu vây quanh khống chế xé xác quần áo người kia. Một người làm sao có thể chống cự nhiều người như thế. Từ miếng vải bị xé rách quăng tứ tung. Cơ thể trắng nõn nà lộ ra trước mắt. Trên cơ thể kia có vài chỗ bầm tím do vừa đánh nhau gay ra

"Buông tao ra. Buông ra. Không. Không muốn. Buông ra" tiếng hét bất lực chẳng thể làm gì

Mikey nhìn thấy cảnh tượng kia thì muốn chạy đến đánh chết lũ kia. Nhưng không hiểu sao hắn không thể di chuyển, chân như bị chôn xuống đất. Hắn chỉ biết đứng đó nhìn em bị cưỡng hiếp. Những tiếng hét tức giận muốn thốt lên nhưng không thể. Khi hắn mở miệng chẳng có bất cứ âm thanh nào phát ra.

Người kia bị vẫn vùng vẫy chống cự. Dù bị khống chế nhưng nếu cứ như vậy bọn kia cũng không thể mần ăn được gì.

{Alltakemichi} Sigma cuối cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ