"Tao nói tụi mày đem anh ấy về kia mà. Anh ấy đâu? Hả? Hôm nay đã là một tuần từ hôm trận chiến sảy ra rồi" Izana tức giận ném chiếc ly thủy tinh đang cần trên tay vào góc tường làm chiếc ly vỡ tan tành
Gã nhớ người con trai mang màu nắng kia. Gã muốn có được người con trai mang lại ấm áp cho gã lúc lòng gã băng giá nhất. Gã khao khát, gã muốn có được. Em nhất định phải là của gã, em bắt buộc phải là của gã. Gã sẽ không để ai cướp mất em, dù là ai đi chăng nữa cũng không được.
"Nhóc con đó có tham chiến nên bọn tao không thể bắt được. Sẽ gây chiến với Touman. Tao có nghe thành viên trong Touman nói tên nhóc đó bị thương khá nặng. Hôn mê cả tuần rồi" Ran cũng bất lực với tính ngang ngược của gã
"Cái gì? Tại sao lại bị thương?" Izana lo lắng đến nỗi đứng bật dậy.
"Cũng khó giải thích nhưng nhóc đó có gì đó rất đặc biệt. Tao thấy nó có thể chữa lành vết thương người khác bằng máu thì phải. Nó lấy máu xoa vào vết thương chí mạng của đội trưởng nhất phiên đội của Touman và thằng đó đã không còn vết thương nào nữa. Hình như là vậy, đứng xa quá tao cũng không thấy rõ"
"Tsk. Tao không cần biết. Phải đem anh ấy về đây cho tao" Izana tức giận đạp mạnh vào chân bàn.
"Thôi được rồi Izana. Đừng làm khó bọn nó nữa. Chúng ta hiện ta chưa thể gây hấn với Touman được, chúng ta phải làm theo kế hoạch" một người con trai với vết sẹo lớn ngay mặt bước tới dọn những mảnh thủy tinh tiện thể khuyên nhủ gã.
"Tới mày cũng muốn phản tao sao Kakuchou?" gã liếc nhìn anh đầy sắc lạnh. Đây là lần đầu tiên Kakuchou làm trái ý gã
"Haizzz tao không có ý đó. Tao có quen biết với Takeshi nó là thành viên tự do của Touman, tao sẽ đi hỏi thăm chút tin tức về anh trai nó cho mày được chứ? Vì vậy đừng tức giận nữa" anh bất lực nói.
"Mày quen nó? Mày biết thành viên của Touman? Mày từ đầu đã biết nó rồi sao?" gã tức giận đập bàn nhìn anh.
Izana ghét bị phản bội, ghét bị bỏ rơi. Anh trai mà gã từng coi là tất cả từng coi là người cứu rỗi gã thì lại không phải của riêng gã. Ngày mưa hôm đó gã biết cả hai không cùng huyết thống, ngay cả em gái gã yêu thương là Emma cũng không phải em gái gã. Một cú sốc tinh thần cực lớn đối với Izana. Shin chỉ là đang muốn gã hỗ trợ cho Mikey, gã nhớ Shin muốn gã trợ giúp hắn. Chuyện gì tốt cũng đến với hắn hết. Gã thì có gì kia chứ? Anh trai cũng của hắn, giờ tới Takemichi cũng vì hắn nên mới bị thương. Sao mọi thứ tốt đẹp đều thuộc về hắn như vậy.
"Tao với Takeshi từng là bạn thuở nhỏ. Tao nghe Ran kể mới biết nó là thành viên của Touman. Tao có nghe nó kể đôi chút về anh trai nó. Sau tai nạn tao bị đưa vào trại trẻ mồ côi nên cũng không gặp nó nữa" anh từ từ giải thích với gã. Giờ mà kích động Izana thì anh không biết gã sẽ ra tay đánh ai bầm giập nữa.
"Hừm. Tốt nhất là mày đừng lừa gạt tao Kakuchou. Không tao sẽ giết mày" gã đứng lên bỏ về phòng.
"Mày có chắc là sẽ ổn không vậy Kakuchou. Tao thấy thằng thành viên tự do đó cũng mạnh, tao nghe nói tính tình cũng không tốt cho lắm. Ra tay cũng khá ác" Ran bất lực hỏi anh. Người kia đặc biệt thật đó, nhưng làm cho Izana điên cuồng như vậy thì thật sự lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Alltakemichi} Sigma cuối cùng
Hayran KurguEm là một ông chú đáng lẽ đã 30 tuổi nhưng vẻ ngoài chỉ mới 12 và tuổi mặc dù đã 30 nhưng vì chuyện đó nên em cũng dừng lại ở tuổi 12 Mang thân phận là một sigma nhưng phải che giấu để bảo vệ bản thân. Từ bị bắt nạt phải để em trai che chở cho tới l...