Chap 27: Mikey Matcha

206 22 3
                                    

"Anh Michi đứng đây nè. Đây là vị trí của phiên đội 1 đó" Chifuyu vui vẻ kéo em về vị trí đội mình

Hôm nay là ngày họp đầu tiên sau trận quyết chiến Halloween. Đáng lẽ cuộc họp đã được diễn ra từ lâu rồi nhưng vì em bị hôn mê nên đã trì hoãn lại cho đến bây giờ. Takemichi định sẽ ở nhà ngủ nghỉ khỏe một thời gian dài vì gần đây em rất hay buồn ngủ. Hina nói do cơ thể cần khôi phục nên đã vài chế độ ngủ để tái tạo lại. Nghe cũng khó hiểu mà thôi kệ đi.

Nhưng làm gì có chuyện em được yên ổn ngủ kia chứ? Em bị Mikey làm nũng đòi đưa đến đây. Vì vậy em mới phải xuất hiện ở đây trước bao nhiêu con mắt hâm mộ của tụi thành viên.

"Sao họ nhìn anh dữ vậy?" em gãi má hỏi. Bộ mặt em dính gì sao.

"Họ hâm mộ anh thôi. Hôm quyết chiến anh ngầu cực kỳ. Đặc biệt là câu nói 'Đứa nào muốn hạ em ấy phải bước qua tao' của anh á." Chifuyu dùng đôi mắt sáng như mắt mèo nhìn em.

"Làm gì mà tới nổi vậy haha" em gượng cười nhìn anh.

Cả hai đang đứng nói chuyện thì từ đâu một người với mái tóc dài màu kem khuôn mặt đeo khẩu trang bước đến. Gã cuối đầu chào em một cách lễ phép rồi cầm tay em dắt đi. Takemichi dù không biết gì nhưng cũng phối hợp đi theo gã, chỉ là chưa được bao lâu em đã bị kéo lại

"Sanzu! Mày muốn đưa anh ấy đi đâu" Chifuyu nhìn gã cảnh giác.

Đội 5 nổi tiếng là được dùng để trừng trị kẻ phản bội hoặc làm trái lệnh của tổng trưởng và vi phạm luật của Touman. Đội 5 có quyền xử phạt và tra hỏi mà không cần phải hỏi ý kiến trước. Họ chỉ cần nghi ngờ ai thì sẽ bắt về và tra tấn đến khi khai mới thôi. Muto cũng được mệnh danh là đội trưởng mạnh nhất Touman. Còn Sanzu lại được gọi là chó điên, gã được kiềm cặp bởi Muto.

Vậy mà giờ đây tự nhiên gã xuất hiện và muốn đem Takemichi. Có chuyện gì đang sảy ra vậy?

"Tao đưa người về đội 5" gã liếc nhìn anh mà trả lời

"Mày muốn làm gì? Michi không phải người của Touman. Chưa kể anh ấy là anh trai của Takeshi, mày đụng vào anh ấy Takeshi sẽ không để cho mày yên đâu" anh tức giận trước sự ngang ngược của gã

"Tao nói đây đéo phải đang trưng cầu ý kiến của mày. Tao đây là thông báo cho mày biết tao đem người về đội 5. Đã nghe rõ chưa? Buông tay, nếu không người đau là anh ta chứ đéo phải tao" gã hờ hững nhìn Chifuyu. Đôi mắt xinh đẹp đó lạnh lùng đến lạ nhưng lại thu hút Takemichi.

"Mày ít nhất phải xin phép Mikey" anh vẫn không buông tay.

"Tao nói là tao chỉ đến để thông báo tao đem người về đội 5. Nghe cho rõ vào. Mày nên nhớ, đội 5 được quyền hành động mà không cần ý kiến tổng trưởng. Một là mày buông tay, hai là tao ra tay. Chống lại đội 5 là đang chống lại tổng trưởng. Tao đéo rảnh để đánh mày" gã bắt đầu mất kiên nhẫn.

"Không được, tao không thể để anh ấy tới chỗ đội 5 mày được. Ai mà biết tụi mày sẽ làm gì anh ấy. Anh ấy mới tỉnh lại cách đây không lâu. Mày đừng hòng mang người đi" anh vẫn cố chấp giữ em lại.

{Alltakemichi} Sigma cuối cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ